SS2: C4: Maria

57 11 0
                                    

Ngày mai của tôi không ổn lắm khi mà Thomas kể cho bọn tôi nghe điều cậu ấy thấy đêm qua.

"Cậu ấy kể hôm qua cậu chui qua đây."

Tôi lập tức ngừng ăn nhìn bọn họ.

"Vậy là đúng rồi."

Tôi lườm Thomas đến rách mắt.

Đồ ăn ngon còn chưa được cho vào bụng, Thomas liên tục đòi tìm hiểu thứ quái quỷ gì xảy ra ở đây trong khi những người mới được đọc tên và chuẩn bị rời đi.

"Thomas! Cậu phải cho chúng tớ nghỉ ngơi chứ? Đã lâu rồi bọn tớ không được như thế này."

"Không. Aris nhìn thấy bọn họ đẩy người vào mỗi ngày."

"Aris là ai?"

Thomas chỉ về hướng đằng xa, là cậu bạn gầy còi ở đây lâu nhất, chúng tôi quay lại nhìn Thomas bằng con mắt..khó hiểu.

"Ồ cũng thuyết phục đấy."

"Nếu cậu nói thế Thomas sẽ thật sự làm những gì cậu ấy muốn mất."

Đợi đến khi bọn tôi trò chuyện xong thì Janson bắt đầu đọc danh sách đám người hôm nay được gọi. Chỉ vài phút sau những cái tên đã được xong.

"Thật vô lý khi bỏ công sức cứu chúng ta rồi lại làm gì đó xấu xa, phải không?"

"Đúng đấy, Newt."

Tôi đồng tình, nhưng rồi tôi nhớ lại lời tiến sĩ Ava Paige nói.

"Nếu Mê Cung là một thử nghiệm, vậy thì ở đây cũng là một thử nghiệm thì sao?"

"Cậu mới là người tiếp thêm ý tưởng điên rồ cho Thomas."

"Và người cuối cùng.. Evia."

Chết rồi.

"Các cậu?"

Tất cả đều nhìn tôi.

"Evia là cô đó, đừng nói với tôi là cô sốc đến mức không nhớ tên mình đấy nhé."

Tràng cười ở nhà ăn rộ lên.

"Thomas, bây giờ tớ tin cậu rồi."

"Cứu tớ!"

"Nào chúng ta không có thời gian đâu, đi nào."

Tôi cứng đờ đứng dậy, mắt ra hiệu cầu cứu cả bọn nhưng không ai biết làm gì.

Thomas cũng đứng dậy đi theo tôi, nhập vào đoàn người. Cậu ấy giả vờ làm như không có gì cố đi qua cánh cửa kia, rồi lại bị chặn lại. Cậu ta và bảo vệ nói gì đó với nhau trong khi tôi chần chứ nán chân lại chỗ.

"Evia! Qua đây!"

Janson hét lên với tôi.

Đằng sau tôi thì Thomas hét:

"Cho tôi qua!"

Tên bảo vệ chặn Thomas lại và ném cậu ra xa, Thomas lao lại lên lần nữa hùng hổ ẩn mạnh người bảo vệ ra. Cả nhóm đằng sau thấy không ổn, tức tốc chạy đến kìm Thomas lại.

"Mày bị cái gì vậy hả?"

Tên bảo vệ chỉ tay thẳng mặt Thomas khi mấy thằng con trai đang giữ cậu ấy lại thì tôi quay đầu chạy lại đứng phía trước cậu, hất thẳng tay tên bảo vệ ra và hét to:

The Maze Runner- GladeressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ