Sáng ngày hôm sau, Minho có bạn đồng hành mới là Alby đang đứng trước chòi của tôi đợi cậu ấy vào gọi tôi dậy.
"Dậy ngay!"
Cậu ấy túm chặt cả cái võng trong một bàn tay sau đó lắc dữ dội.
"Thôi ngay!"
Tôi chồm ra khỏi cái võng và kết quả là bị rơi bộp cái xuống đất. Đau điếng người..
"Chuẩn bị phụ giúp Newt, bọn tớ sẽ đi vào Mê Cung đây."
"Sao cũng được."
Tôi khuất bóng sau cái cửa nhà vệ sinh là cùng lúc Minho ra ngoài với Alby. Lúc tôi đi hẳn ra ngoài cái chòi thì Newt đã đứng đợi rồi.
"Nhanh cái chân lên! Lề mề gớm."
"Mới có bảy giờ thôi Mewt, cậu đừng cáu gắt như vậy."
Newt lườm tôi một cái không biết vì tôi gọi sai tên cậu ấy hay là do tôi lề mề thật.
"Được rồi. Thủ lĩnh Newt, hôm nay chúng ta sẽ làm gì?"
"Như bình thường thôi. Về với công việc của cậu, không xảy ra vấn đề gì thì cái danh hiệu kia cũng chỉ làm cảnh thôi."
"Chúng ta có thể dùng cái chức danh này để ra lệnh không?"
"Có."
"Vậy tạm biệt cậu."
Tôi biến mất ngay khi cùng Newt đến chỗ trang trại. Điểm đến là chỗ Y-tờ bọn tôi, tôi sẽ trả thù tháng ngày bị Clint và Jeff giao đống việc cho mình.
"Clint! Jeff!"
"Hai tên sư huynh nhà cậu đâu rồi?"
Vừa xông vào cửa cái là tôi gọi tên hai cậu ấy ngay, cuối cùng thì hai bọn họ cũng ló được cái mặt ra trước cửa.
"Hôm nay tớ là phó thủ lĩnh."
"Và biết gì không?"
"Công việc của hai cậu ngày hôm nay sẽ là chăm sóc hết cho đống người ở Trảng!"
Ngay lập tức hai tên đấy bất bình và khó chịu rõ ra mặt, họ sẵn sàng phản đối tôi.
"Im lặng! Cấm nói gì. Đấy là mệnh lệnh."
"Ý kiến thì gặp Newt. Okay?"
Cả Clint và Jeff lườm tôi rách mắt, nhưng cũng chẳng nói gì nữa cầm đồ nghề sẵn sàng ra ngoài.
"Nói toẹt ra cậu trả thù bọn tớ chứ gì."
"Ừ. Dạy cho các cậu bài học, đừng bắt nạt người khác."
"Câm mồm đi Evia."
"Nhảm nhí!"
Đợi bọn họ đóng cửa lại, tôi thảnh thơi nằm thoải mái trên giường bệnh làm bằng tre và gỗ. Hôm nay vậy là không phải làm gì, việc có thể giao cho Clint và Jeff còn lại đều có thủ lĩnh Newt lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Maze Runner- Gladeress
FanfictionAi cũng biết, Evia là đứa con gái đầu tiên đến Trảng. Nó đến Trảng vào năm 13, rồi thoát ra vào năm 16. Cả cuộc đời của cả bọn chúng nó chỉ gói gọn trong hai: "nguy hiểm" và "chạy". . . . "Chúng ta luôn dính với nhau." "I love you forever." oOo Nhân...