"Sao cậu không chạy đi?"
Minho hỏi Thomas.
"Tớ mệt mỏi vì phải chạy rồi."
Bầu không khí căng thẳng vô cùng, chúng tôi không biết WCKD sẽ làm gì bọn tôi. Trên đầu bọn tôi chiếc Berg từ từ hạ cánh từ trên trời xuống, vậy là chúng tôi phải đi về chỗ địa ngục đó. Tôi biết tương lai sẽ như thế nào nếu về đấy, tra tấn, hành hạ tinh thần,...
Trong lúc mọi người vẫn còn ngó nghiêng chiếc Berg, tôi huých Minho.
"Tớ biết đây không phải lúc. Nhưng tớ yêu cậu Minho."
"Tớ cũng yêu cậu Evia nhưng không phải vào lúc chúng ta sắp chết và tớ sắp coi như đó là lời từ biệt của cậu."
Tôi mỉm cười, hôn lên má cậu.
"Hai cậu là kẻ dám bỏ mặc nguy hiểm mà hôn nhau đó."
Newt nhìn chúng tôi mà nhăn mày trách móc. Ai biết được, nếu đây là lần cuối tôi gặp họ? Gặp những người bạn?
"Tớ luôn yêu quý các cậu."
"Chưa phải lúc Evia!!!!"
Tuy hỗn loạn nhưng cũng có vài người dời sự chú ý từ chiếc Berg qua nhìn chúng tôi.
Chiếc Berg hạ cánh, một đội lính lại xếp hàng đi ra, ai cũng đội mũ như ai. Nhưng sau tất cả người phụ nữ cuối cùng mới là quan trọng, là Ava Paige.
"Tớ tưởng bà ta chết rồi??"
Từ đầu đến cuối chỉ có duy nhất một màu sắc trên người bà, trắng. Tóc tai bà cũng búi gọn gàng lại. Người nổi bật nhất là Ava khi bà đứng giữa đám mặc đồ đen. Ánh đèn trực thăng chiếu đường đi cho bà. Bà nói gì đấy với Janson và sau đó.
"Nghe rồi đó! Đưa bọn họ đi! Đi thôi!"
Đám lính kéo hết tất cả những đứa trẻ đứng dậy ẩn đi. Chưa đến hàng chúng tôi nhưng Thomas lại bị ẩn lên trước đối mặt với Ava. Teresa cũng đi cùng đám lính đó đến chỗ Ava.
"?????? Cái mẹ gì vậy?"
"Teresa."
Tôi khó hiểu nhìn Teresa, chúng tôi đều mong mọi thứ đều không như chúng tôi nghĩ. Nhưng mọi thứ như dập tắt khi Ava nói:
"Ta mừng cháu vẫn ổn."
Chúng tôi ngỡ ngàng đứng dậy nhìn cô ấy.
"Chuyện gì vậy?"
"Cô ấy đi cùng bọn họ."
"WOW.."
Tôi cảm thán nhìn Teresa, bất ngờ nhìn cô ấy. Tại sao phải làm vậy, chúng tôi tưởng cô ấy không làm việc cho WCKD nữa rồi mà?
"Từ khi nào?"
Tôi nhìn chăm chăm vào Teresa và cô ấy cũng nhìn tôi. Tôi chỉ lắc đầu với khuôn mặt thất vọng, đứa con gái đầu tiên tôi quen thế này đây..
"Teresa luôn hiểu biết mọi thứ rất rõ. Rồi các cậu sẽ phục hồi kí ức, chỉ là vấn đề thời gian."
Janson bước đến đầy tự hào nói với chúng tôi. Maria cũng từ đâu một thân trắng từ đầu đến cuối và mái tóc cũng búi như Ava xuất hiện, chị như phiên bản trẻ hơn của bà ta vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Maze Runner- Gladeress
FanfictionAi cũng biết, Evia là đứa con gái đầu tiên đến Trảng. Nó đến Trảng vào năm 13, rồi thoát ra vào năm 16. Cả cuộc đời của cả bọn chúng nó chỉ gói gọn trong hai: "nguy hiểm" và "chạy". . . . "Chúng ta luôn dính với nhau." "I love you forever." oOo Nhân...