Chương 29: Chung gối

1.7K 104 15
                                    

Có người, nhìn bề ngoài thì cứng cỏi sắc bén, nhưng khi thật sự hôn lên, đôi môi lại mềm như màn thầu buổi sớm mới hấp.

Phó Thâm quả thực tướng mạo tuấn tú, nhưng vì khí chất nên thời điểm nghiêm túc lạnh lùng chiếm đa số, hơn nữa y còn rất giỏi giễu cượt người ta, bởi vậy Nghiêm Tiêu Hàn thường cảm thấy y là kẻ "miệng mang đao", chỉ cợt nhả chút thôi là sẽ bị đâm cho máu me đầy miệng.

Mà lúc này Phó Thâm dựa vào đầu giường, mặt hơi ngước lên, khí thế đều thu lại, tựa như một con thú hoang lười biếng được vuốt lông, một tay thậm chí còn ôm lấy cổ Nghiêm Tiêu Hàn.

Y vừa mới tắm rửa xong, đôi môi vương nhiệt khí đã hơi khô ráo, hôn lên ấm áp mà mềm mại.

Nghiêm Tiêu Hàn vẫn cứ khắc chế, chần chừ ma sát đôi môi khô ráo của y, nhẹ nhàng mím hai cánh môi mềm, hắn cảm thấy mình như đang đứng thăm dò bên vách núi, vừa thầm nhắc nhở mình đừng nhảy xuống, vừa nhịn không được mà ngó đầu liếc nhìn. Cuối cùng hắn không thể cưỡng lại được sự dụ dỗ của bản năng, đầu lưỡi khẽ luồn vào đôi môi Phó Thâm --

Bàn tay đặt trên gáy bỗng phát ra lực đạo có thể bóp chết người.

Quả nhiên là vẫn quá nóng lòng. Hắn kiềm chế nội tâm sôi trào, nhắm mắt lại, nghĩ thầm, đêm nay số lần khó kìm lòng nổi hơi nhiều rồi.

Kinh ngạc qua đi, Phó Thâm ngượng ngùng buông lỏng tay, xoa xoa chỗ bị nhéo của hắn: "......Thật ngại quá."

Nghiêm Tiêu Hàn khẽ cười: "Ừm, nhìn ra rồi."

Phó Thâm: "......"

Nghiêm Tiêu Hàn cúi đầu hôn lên chóp mũi y một cái: "Ta đi lấy thuốc, ngươi bình tĩnh lại đi đã. Lực tay lớn như vậy...... Sau này ta sao dám được voi đòi tiên?"

Phó Thâm giơ tay đẩy hắn xuống giường: "Được voi đòi tiên cái khỉ gì, ta thấy ngươi là ba ngày không đánh, lên nhà vạch ngói mới đúng."

(Ba ngày không đánh, lên nhà vạch ngói: chỉ mấy đứa con nít nghịch ngợm, lâu không dạy là lại gây trò phá phách.)

Lúc nửa đêm, tiếng sấm mơ hồ, Nghiêm Tiêu Hàn tỉnh lại từ trong mộng, còn chưa mở mắt thì đã ngửi thấy mùi nước mưa từ ngoài cửa sổ xuyên thấu vào.

Sau đó liền nghe thấy tiếng mưa rơi tí tách phả vào mái hiên.

Trận mưa đầu xuân này cuối cùng cũng đến, Nghiêm Tiêu Hàn vẫn chưa tỉnh lắm, hắn trở mình, nhắm hai mắt mò mẫm bên kia giường, bàn tay chạm vào lớp chăn gấm nhô lên bên cạnh, vỗ nhẹ hai cái.

Phó Thâm ngủ không sâu, trời lạnh đổ mưa, xương cốt đều đau nhứcyh, y đau đến độ nhiều lần tỉnh lại, cảm nhận được động tác của Nghiêm Tiêu Hàn, mơ màng "Hả?" một tiếng.

"Chân có đau không?" Người bên cạnh biếng nhác ôm lấy eo y, vừa mới tỉnh dậy, thanh âm mang theo giọng mũi trầm thấp mà lưu luyến, "Bên ngoài đổ mưa rồi."

Phó Thâm lầm bầm khe khẽ: "Đau..... Xót lắm....."

Nghiêm Tiêu Hàn chống giường đứng dậy: "Ta đi tìm bình nước nóng."

Hoàng Kim Đài [Đam mỹ - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ