Nghiêm Tiêu Hàn lặng lẽ ôm y một chốc, vừa muốn cho y một chỗ dựa, lại vừa sợ y đau buồn quá mức, vì vậy hắn vỗ vỗ bả vai Phó Thâm, cố ý cười trêu: "Hầu gia, khóc đấy à? Có cần ta dỗ ngươi không?"
Phó Thâm đương nhiên không thể buông thả bản thân lún quá sâu vào trạng thái sa sút tinh thần, chỉ là y hiếm khi có thể dựa vào lòng một người khác, tạm thời chưa muốn dời ra lắm, liền cất giọng hờn dỗi: "Đi sang bên đi. Trong nhà có rượu không? Uống mấy chén với ta."
Lời y nói không giống phu thê mời nhau giao chén, mà như ông già gọi con trai đến giải sầu. Nghiêm Tiêu Hàn dở khóc dở cười, đang định bảo "Ngươi không thể uống rượu", song đột nhiên lại nghĩ, nếu có thể mượn rượu giải sầu, cho y một cơ hội thoải mái phát tiết, dù sao cũng tốt hơn là cứ giữ mọi chuyện trong lòng.
"Có." Hắn nói dứt khoát, "Chờ nhé, ta sai người đi lấy."
Phó Thâm ngạc nhiên ngẩng đầu, "Ngươi uống lộn thuốc à? Sao hôm nay dễ tính thế!"
Nghiêm Tiêu Hàn nhíu mày, ghé sát lại chất vấn: "Chẳng lẽ trước kia ta khó tính sao? Ngươi dùng lương tâm nói xem, có lần nào ngươi đưa ra yêu cầu mà ta không đáp ứng ngươi chưa?"
Thân hình cao lớn của hắn từ từ áp sát, song lại chẳng hề có cảm giác ngột ngạt như dự đoán. Phó Thâm duỗi ra một ngón tay, chặn lại lồng ngực đang chậm rãi hạ xuống của hắn, cười nói: "Ta còn tưởng phải bỏ ra chút lợi ích gì thì mới lấy được một ngụm rượu chứ, nếu ngươi đã chu đáo hiểu chuyện như thế, vậy thì quả là không thể tốt hơn."
Nghiêm Tiêu Hàn dò hỏi: "Lợi ích gì?"
Phó Thâm cười nhưng không nói.
Nghiêm Tiêu Hàn nói: "Hảo tâm không có hảo báo, hầu gia, thế này đâu giống hành vi quân tử nhỉ."
Phó Thâm hỏi ngược lại: "Vậy ngươi muốn thế nào?"
"Ta "hiểu chuyện" như vậy, lại còn chủ động thế này nữa," Hắn ẩn ý dùng đầu gối chọc chọc chân Phó Thâm, "Chẳng lẽ không cần thưởng cho ta một lợi ích lớn hơn sao?"
Phó Thâm liếc nhìn phần bụng dưới của hắn, xấu xa cười bảo: "Ồ, mùa xuân đến rồi."
Nghiêm Tiêu không cho là nhục, ngược lại còn lấy làm vinh, càng được đà lấn tới, ghé vào tai y nói câu gì đó, khiến Phó Thâm cười nhạo: "Ngươi tới đi. Nhìn kỹ xem cái chân thứ ba của ngươi có cứng bằng xương của ngươi không -- Nói rõ trước, gãy mất thì không được khóc đâu đấy."
Nghiêm Tiêu Hàn: "....."
"Chậc, nghĩ bậy được mà không dám làm bậy, lại còn cứ ham," Phó Thâm vươn tay nắm cằm hắn, hôn lên môi hắn một cái, biếng nhác nói: "Chẳng bằng ngoan ngoãn nằm ngửa ra, đại gia đây đảm bảo sẽ khiến ngươi dục tiên dục tử, thực tủy tri vị, thế nào?"
"Vị đại gia này."
Giọng nam trầm thấp, không ngọt ngào bằng giọng nữ, nhưng phát ra từ miệng hắn, lại có một loại tư vị đặc biệt câu hồn nhiếp phách. Ánh mắt Nghiêm Tiêu Hàn sâu thăm thẳm, vẫn giữ nguyên tư thế bị đùa bỡn, khẽ nói: "Ta tốt xấu gì cũng có ba cái chân, ngài thì chỉ còn mỗi cái chân thứ ba thôi....."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Kim Đài [Đam mỹ - Hoàn]
De TodoTác giả: Thương Ngô Tân Bạch Thể loại: Cổ trang, Cường x Cường, 1×1, HE, Cung đình, Niên thượng, Tình hữu độc chung, Hỗ sủng, Siêu ngọt. Full : 84 chương Edit & Beta: Hương (FujoshiNinja) Cre : wp catshousesite CV: Kho tàng đam mỹ - fanfic Văn án :...