Chương 28: Thẩm vấn

1.8K 111 29
                                    

Trong mắt Mục Bá Tu hiện lên vẻ sợ hãi tột cùng: "Ngươi, ngươi....."

Phó Thâm nở nụ cười sâu xa: "Chẳng phải ngươi còn đang sống sờ sờ đó sao, không tin thì tự véo đùi mình một cái xem có đau không."

Y càng lá mặt lá trái, vòng vo không đi vào đề tài chính thì Mục Bá Tu lại càng chột dạ, hắn thà chết luôn còn hơn rơi vào tay Phó Tâm để phải chịu dày vò.

"Sao ta có cảm giác, Mục tướng quân dường như rất sợ ta vậy nhỉ?" Phó Thâm hứng thú hỏi, "Sợ hơn cả chết sao?"

Quả vậy, Phó Thâm không phải Phi Long vệ khiến người nghe danh đã sợ mất mật, mà ngược lại còn là một người khôi ngô tuấn tú, người bình thường thấy y sẽ không run cầm cập như thế này.

Mục Bá Tu cắn chặt răng, cố ra vẻ lạnh lùng nói: "Đường đường là Tĩnh Ninh hầu mà lại tự tiện giam giữ mệnh quan triều đình, không sợ Phi Long vệ điều tra hỏi tội Phó tướng quân ngươi à?"

Du Kiều Đình và Tiêu Tuân: "......"

Phó Thâm cười ha ha, vỗ tay cho hắn: "Cho phép ta nhắc nhở ngươi một câu, Mục tướng quân, đừng quên ngươi bây giờ đã là một "người chết", thi thể còn đang để ở phủ Thuận Thiên kia kìa. Hay là, ngươi tưởng mình có thể sống sót thoát ra khỏi nơi này?"

"Còn Phi Long vệ, khâm sát sứ của bọn họ đã là người của ta rồi, điều tra hỏi tội ta? Bản hầu còn đang mong như vậy đây."

Du Kiều Đình ho khan một tiếng, nhắc nhở y chú ý đúng mực, mau nói chính sự đi, đừng có khoe khoang nữa.

Mục Bá Tu cuối cùng cũng nhận ra Phó Thâm đang đùa giỡn mình, tựa như mèo bắt chuột, không vội ăn mà chơi đùa cho gần chết trước đã, hắn không nhịn nổi nữa: "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Phó Thâm: "Ngươi là một kẻ thông minh, bản hầu đã ngồi xe lăn xuất hiện ở trước mặt ngươi mà ngươi còn không đoán được ta muốn làm gì sao?"

Mục Bá Tu khăng khăng không hé răng: "Ta không biết."

Nụ cười của Phó Thâm lập tức lạnh xuống, y nhẹ nhàng nói: "Đừng có rượu mời không uống đòi uống rượu phạt. Ta chỉ hỏi ngươi một lần, có nói hay không?"

Mục Bá Tu vẫn nói câu kia: "Ta không biết".

Chữ "Biết" còn chưa dứt thì Phó Thâm đã bất ngờ hành động, tiếng xé gió vang lên, hàn quang chợt hiện, một mũi tên cắm phập vào vai trái Mục Bá Tu.

Đau đớn từ vết thương trào ra, Mục Bá Tu hoàn toàn không phòng bị, phát ra tiếng rên kinh hãi.

Trong tay Phó Thâm cầm một chiếc nỏ gỗ tinh xảo, mũi tên thứ hai nhắm vào vai phải hắn: "Còn không chịu nói nữa không?"

Mục Bá Tu đau đến vã mồ hôi lạnh, suy yếu vô lực dựa vào góc tường, không chịu đáp lời.

Phó Thâm không chút lưu tình, chẳng thèm nói câu nào, nâng tay bắn ra mũi tên thứ hai.

Lực độ của cú bắn này mạnh hơn, mũi tên trực tiếp xuyên qua vai, ghim chặt Mục Bá Tu vào vách tường.

Phó Thâm thong thả lắp một mũi tên mới, ung dung nói: "Hiện tại không muốn nói cũng không sao, trước khi bị bắn thành tổ ong, ngươi có rất nhiều thời gian để ở đây từ từ suy nghĩ. Nếu là người chết không thể nói chuyện thì cũng đành thôi, nhưng một kẻ sống sờ sờ, ta còn sợ không cạy được miệng ngươi chắc?"

Hoàng Kim Đài [Đam mỹ - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ