Bao nhiêu tình ý ái muội đều bị một câu này đánh tan. Nghiêm Tiêu Hàn mắc nguyên cục tức ở cổ họng, nghẹn một hồi lâu, tức đến độ bật cười.
Hắn nhìn ra rồi, Phó Thâm chỉ gọi cho sướng miệng thôi, ngoài mạnh trong yếu, thực tế chẳng hiểu cái rắm gì, lại còn dùng cái kiểu đùa bỡn tiểu cô nương để đối phó với hắn.
Cũng không chịu mở mắt ra mà nhìn xem, kẻ bị y đắt dưới thân rốt cuộc là cừu nhỏ nín nhịn chịu đựng, hay là dã thú ẩn nhẫn che giấu răng nanh.
Phó Thâm vẫn thì thầm dỗ dành ở bên tai, Nghiêm Tiêu Hàn thì lại không rung động đến độ suýt mất khống chế như vừa rồi nữa, chỉ là nhìn dáng vẻ y như vậy, cảm thấy đáng yêu, cầm lòng không đặng muốn trêu đùa.
Vì thế hắn hơi điều chỉnh tư thế, để Phó Thâm nằm sấp thoải mái một chút, vờ như mình thật sự bị y đè ngã: "Gọi thêm một tiếng nữa, có được không?"
Phó Thâm nghe lời gọi: "A Hàn."
Nghiêm Tiêu Hàn lại bảo: "Không phải cái này."
"Thế ngươi muốn nghe cái gì?" Phó Thâm mơ màng cười một tiếng, gương mặt tràn đầy ôn nhu và lưu luyến, khiến cả căn phòng sáng bừng lên: "Tâm can bảo bối...... Giải ngữ hoa.....?" (Giải ngữ hoa: ý chỉ mỹ nhân thông tuệ giỏi đoán lòng người.)
Nghiêm Tiêu Hàn thấy buồn cười.
Hắn ngẩng đầu lên, nghênh đón nụ hôn nhẹ mà thân mật của Phó Thâm, một tay luồn vào mái tóc dài buông xuống của y, vẫn bất mãn yêu cầu: "Cũng không phải, muốn gọi như lúc trước ấy."
Phó Thâm bối rối: "Gọi là gì cơ?"
Đầu Phó Thâm giờ mênh mang như biển, đâu có nhớ được lúc trước mình từng nói cái gì. Trong tính cách của y kỳ thực có khuynh hướng để tâm vào chuyện vụn vặt, chẳng qua lúc thường không tỏ rõ, nhưng một khi rượu vào, đặc điểm này sẽ lập tức phóng đại lên. Y bị hỏi câu này, liền quẳng Nghiêm Tiêu Hàn sang một bên, mình thì chăm chú suy nghĩ.
Nghiêm Tiêu Hàn nhịn cười nói: "Cầu ta đi, ta cho ngươi biết."
Phó Thâm vô cùng khí phách: "Không cần, tránh ra."
"Không cầu ta à?" Bàn tay hắn tiến vào trong áo, đưa tới phần hông sau rồi chầm chậm vuốt ve mơn trớn, khiến Phó Thâm bất giác cau mày, thoải mái thì có thoải mái, nhưng không hiểu sao cứ thấy nong nóng.
"Không muốn biết thật sao?" Nghiêm Tiêu Hàn tha thiết dụ dỗ: "Ngươi vừa mới nói, ai muốn thương ta?"
Phó Thâm quả nhiên bị dăm ba câu của hắn dắt mũi, hàm hồ rầm rì: "Ca ca...."
Nếu Nghiêm đại nhân thật sự có đuôi thì giờ chắc hẳn đã vểnh cao tận trời rồi. Hắn dỗ dành: "To lên chút, không nghe rõ."
Phó Thâm bao năm rồi chưa gọi ai như vậy, dù đang say cũng cảm thấy mất thể thiện, nhất quyết không chịu lên tiếng. Nghiêm Tiêu Hàn làm bộ không vui: "Ngươi vừa mới đùa bỡn ta, giờ thì gọi ta một tiếng thôi cũng không chịu, định bội tình bạc nghĩa đúng không?"
Ở trong mắt Phó Thâm, người dưới thân bây giờ hai mắt phiếm đỏ, gương mặt ẩn tình, mi tâm cau lại, môi mỏng hơi mím, rõ ràng là bộ dáng bị đùa bỡn quá đáng. Y lập tức mềm lòng, cảm thấy mình thật hết cách với tiểu yêu tinh này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Kim Đài [Đam mỹ - Hoàn]
RastgeleTác giả: Thương Ngô Tân Bạch Thể loại: Cổ trang, Cường x Cường, 1×1, HE, Cung đình, Niên thượng, Tình hữu độc chung, Hỗ sủng, Siêu ngọt. Full : 84 chương Edit & Beta: Hương (FujoshiNinja) Cre : wp catshousesite CV: Kho tàng đam mỹ - fanfic Văn án :...