“Rầm! Rầm! Rầm!”
“Mở cửa! Mở cửa! Bản công tử tới đón mỹ nhân!”
Mới quá trưa, tên ác bá công tử trong truyền thuyết kia đã bắt đầu kêu gào ở ngoài cửa.
Tử Thanh ra ý bảo nhị lão Hoắc gia án theo kế hoạch mà hành động, hai người bọn họ vẻ mặt thống khổ ở phía hậu viện dùng xẻng không ngừng đào đất.
Hít sâu một hơi, Tử Thanh mở cửa, ánh mắt không chút sợ hãi chiếu lên thân thể mập mạp mặc cẩm y của tên công tử mặt mũi đầy râu kia – bộ dáng của hắn hoàn toàn chính là người Hồ, trên người còn mang theo một cỗ mùi hôi khó ngửi đặc trưng của lông dê.
Nói vậy thì bộ dáng của An Lộc Sơn cũng không khác lắm đi!
“Tránh ra! Làm sao lại mặc tang phục thế này?” Thị vệ đẩy Tử Thanh ra, An Khánh Ân đã rảo bước tiến vào sân.
“Mỹ nhân của bản công tử đâu?”
“Đã nhảy sông tự vẫn rồi…Ô ô, nữ nhi của ta…” Hoắc phu nhân đã bật khóc trước.
“Tưởng muốn lừa bản công tử sao? Rõ ràng ta đã nghe thuộc hạ nói, nàng nhảy sông được người khác cứu lên kia mà, nhất định là các ngươi dấu nàng đi!” An Khánh Ân nhất thời giận dữ: “Ta thấy là các ngươi chán sống thì có!”
“Đúng thế mà! Nữ nhi không còn nữa, hai người chúng ta cũng không có ai để nương tựa vào, cho nên liền tính đào một cái hố ở đây, chết dưới này thôi!” Hoắc đại phu dựa theo lời Tử Thanh nói, bi thống vô cùng.
“Hừ, nếu để bản công tử phát hiện ra các ngươi lừa gạt ta, ta cam đoan không cần các ngươi động tay, ta liền lập tức chém đầu các ngươi! Tìm cho ta!”
Ra lệnh một tiếng, mười danh thị vệ bắt đầu lật tung tiểu viện Hoắc gia lên, nhưng mà bận rộn cả nửa ngày trời, vẫn như trước không thu hoạch được gì.
Tử Thanh tiến lên, nói: “Vốn ngày ấy là ta cứu được tiểu thư, nhưng mà, đêm qua tiểu thư lại ích kỷ chạy ra ngoài, lúc ta phát hiện ra rồi đuổi theo, cũng chỉ thấy bóng dáng tiểu thư nhảy xuống sông…Ta tìm từ đêm qua đến hôm nay cũng không thu hoạch được gì, vừa rồi mới trở lại đây nói cho hai vị lão nhân gia.”
An Khánh Ân lạnh lùng nhìn Tử Thanh đem mọi lời nói hết, bỗng nhiên vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm Tử Thanh: “Tiểu tử ngươi, bộ dáng thật anh tuấn a, nếu là một nữ nhân thì tốt rồi.”
Tử Thanh không khỏi cả kinh, đè nén nỗi kinh hoảng trong lòng, thản nhiên nói: “An công tử nói đùa rồi.”
“Ngươi trả nữ nhi cho ta! Trả nữ nhi cho ta!” Nhị lão Hoắc gia nhào lại, lại bị thị vệ trực tiếp đẩy ra.
“Cái này là để bồi thường cho các ngươi!” An Khánh Ân tùy ý ném một thỏi bạc xuống đất, phẫn nộ giận dữ: “Bản công tử lại để vuột mất một mỹ nhân, thật sự là đáng giận mà! Không được, hôm nay nhất định ta phải đi Doanh Giang Lâu mang tiểu mỹ nhân kia về phủ!” Nói xong liền xoay người rời đi: “Nơi này thật nhàm chán! Quá nhàm chán mà!”
Tử Thanh không khỏi chấn động! Là nói “nàng” sao?
“An công tử thỉnh dừng bước!”