Đột nhiên cảm thấy một ánh mắt nóng rực như bốc lửa ở gần đó, Tử Thanh vội vàng hoảng hốt nhìn trái phải chung quanh mới phát hiện vừa rồi vẻ thất thố đã bị An Lộc Sơn nhìn thấy toàn bộ: “Đoạn phu nhân của lão tử nhìn đẹp không?”
Tử Thanh ôm quyền: “Ta không cố ý!”
Thiếu niên này…Đoạn phu nhân xinh đẹp quyến rũ kia thầm chấn động trong lòng, vì sao mặt mày kia lại giống hắn như thế? Không có khả năng, không có khả năng….
“Người đâu! Móc mắt tiểu tử này xuống cho lão tử!”
Tử Thanh kinh hãi, mặc dù kinh hoảng nhưng chính khí trên người phát ra lại không khác gì hắn năm đó! Không tự chủ được, đột nhiên Đoạn phu nhân hô một câu: “Dừng tay!”
“Phu nhân?” An Lộc Sơn kinh ngạc.
Lau đi lệ vương trên mặt, Đoạn phu nhân lắc lắc đầu: “Chuyện tình của tiểu tử này cứ để sau hẵng xử lý, cừu của Ân nhi cũng không thể không báo a.”
“Phu nhân nói phải!”
“Phu nhân luôn miệng nói muốn báo thù, trước khi An bá bá muốn mạng ta, có nguyện ý nhìn ta thật kỹ đã không?” Thanh âm Triều Cẩm bỗng nhiên vang lên, mọi người không khỏi đem toàn bộ tầm mắt chuyển về phía nàng.
Nước mắt lại chảy xuống hai má, Triều Cẩm nhắm đôi mắt lai, “xoạt” một tiếng cởi y bào ra –
Ngoại bào rơi xuống, mảnh vải quấn ngực cũng rớt ra, một tấm thân mỹ lệ xuất hiện trước mặt bao người, nhưng ở trước ngực lại có hai đạo vết thương kinh người.
“Ngươi! Ngươi dĩ nhiên lại là thân nữ nhi!” Sử Tư Minh lại quay đầu đi, không thể tin nhìn Sử nhị phu nhân đứng một bên cũng đồng dạng đầy vẻ khiếp sợ: “Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Ngươi lừa gạt ta suốt mười tám năm!”
“Thiếp…thiếp…” Sử nhị phu nhân không ngờ nữ nhi sẽ dùng tới chiêu này, càng không ngờ Triều Cẩm thế nhưng lại xuất ra chân tướng ở trước mặt công chúng, hơn nữa lại dùng các mà nữ tử bình thường đều không chấp nhận được!
“Triều Cẩm ngươi!” Tử Thanh lại chấn kinh, cuống quýt kéo y bào khoác lên cho nàng, che đi thân thể nàng: “Rốt cuộc ngươi đang làm cái gì?”
“Không cần lo cho ta!” Hung hăng đẩy Tử Thanh ra, Triều Cẩm lạnh lùng cười trào phúng: “Đều chỉ biết nói ta giết An Khánh Ân, nhưng mà, các người có biết vì sao ta phải giết hắn không?” Run run chỉ vào vết thương trước ngực mình: “Rốt cuộc ai là súc sinh? Các người nhìn ta xem? Nhìn ta xem!”
Đoạn phu nhân vô cùng kinh hãi nhìn thân thể Triều Cẩm: “Ân nhi hắn….”
“Ta hận mình chỉ là thân nữ nhi, hận chính mình không thể giúp phụ thân giải ưu phiền, cẩn thận che dấu thân nữ nhi mười tám năm, lại chung quy ở Biện Châu bị An ca ca phá thân….” Nước mắt rơi như mưa, từng câu như thể đoạn trường, từng lời Triều Cẩm như thể lắng đọng từ máu và nước mắt: “Chẳng lẽ nữ tử trời sinh là để cho người khi dễ? Cho dù nhất thời hứng khởi thì cũng ít nhất nên biết ba phần thương hương tiếc ngọc chứ?”