"Điện hạ thật lớn giọng!" Đỗ y quan đột nhiên lấy từ trong lòng ta một lệnh bài vàng kim: "Chẳng lẽ ngay cả Đông cung cũng không áp chế nổi ngươi?"
"Ha ha, ngươi quả nhiên là một trong những tâm phúc của thái tử, quỷ y Đỗ Phương." Hằng vương lạnh nhạt cười: "Đáng tiếc, cho dù thân phận ngươi có sáng tỏ, tiểu vương cũng không sợ ngươi nửa phần! Bởi vì tiểu vương ngay cả thái tử hoàng huynh còn không sợ, sao có thể sợ ngươi đây?"
"Nếu là Quảng An công chúa thì sao?" Đoạn phu nhân đột nhiên mở miệng, ngạo nghễ nhìn Hằng vương: "Năm đó hoàng đệ còn không biết được hoài thai trong bụng vị phi tử nào, nay trưởng thành, cánh cứng rắn, ngay cả thái tử cũng không để vào mắt sao?"
"Quảng An công chúa?" Hằng vương giật mình, bỗng nhiên cười to một tiếng: "Nguyên lai là người trước kia cùng kẻ khác bỏ trốn, hoàng tỷ khiến cho hoàng thất náo loạn mất hết cả mặt mũi? Ha ha, thật sự là buồn cười, đường đường là công chúa Đại Đường, thế nhưng lại làm cơ thiếp của tên vừa xấu vừa mập An Lộc Sơn kia, ha ha, cho dù hôm nay tiểu vương giết ngươi, phụ hoàng cũng sẽ không trách ta nửa phần!"
Một câu nói khiến cho Đoạn phu nhân không đáp được gì, lại khiến mọi người ở bên đều kinh ngạc nhảy dựng.
"Thì ra Tử Thanh ca ca cũng là con cháu Hoàng thất, thế nhưng ngươi lại dám giết hại chất nhi nhà mình, nếu rơi vào tai Thánh thượng, ngươi cũng không sống được bao lâu!" Lí Nhược giật mình.
"Nếu các ngươi đều thành người chết thì sao? Còn ai sẽ nói ra ngoài đây?" Hằng vương ngửa đầu cười to, nhìn Nhã Hề: "Nàng đi hay không đi?"
"Nhã Hề tỷ tỷ không cần đáp ứng hắn!" Lí Nhược nói xong liền giơ tay đánh về phía Hằng vương: "Ta đánh chết tên bạch nhãn lang nhà ngươi!"
"Ngươi tưởng tiểu vương không biết võ công sao?" Hằng vương bỗng nhiên vững vàng bắt lấy tay Lí Nhược, năm ngón dùng sức, Lí Nhược không nhịn được hét thảm một tiếng.
"Ngươi buông nàng ra..." Nhã Hề đột nhiên mở miệng, vẫn không nhúc nhích nhìn Hằng vương.
Hoắc Hương giữ chặt tay áo Nhã Hề: "Ngươi không thể đáp ứng hắn, hắn đích thị là loại tiểu nhân nói chuyện không giữ lời!"
"Con là con dâu của ta, không thể đồng ý với hắn!" Đoạn phu nhân cũng cuống quít giữ chặt tay Nhã Hề, lắc đầu liên tục: "Thanh nhi nay sinh tử không rõ, ta không muốn lại mất thêm một hài tử nữa!"
Lệ nóng doanh tròng, Nhã Hề vừa cười nước mắt vừa rơi: "Nương, có những lời này của người là đủ rồi..." Tử Thanh, ta đã đáp ứng với nàng, ta sẽ làm được, giờ đây, chuyện nàng đã đồng ý với ta, trăm ngàn lần đừng nuốt lời...
"Nhã Hề...Nhã Hề tỷ tỷ, đừng để ý đến ta, ngươi không thể đáp ứng hắn!" Lí Nhược đau đến đổ mồ hôi.
"Buông ra! Buông ra!" Tô Tình mãnh liệt đập vào tay Hằng vương, lại bị hắn hung hăng hất ra, khiến cả Lí Nhược cũng ngã xuống thật xa.
"Lòng kiên nhẫn của tiểu vương có hạn, Nhã Hề, nàng không trách ta được!"
"Thả bọn họ, ta đi theo ngươi!" Thanh âm Nhã Hề kiên định vang lên.
Hằng vương cười ha hả: "Tốt lắm Nhã Hề, hảo, tiểu vương cam đoạn, tuyệt đối sẽ không động đến một người bọn họ!"
"Điện hạ, Nhã Hề muốn là không có ai động đến bọn họ, chứ không phải chỉ có ngươi không động." Nhã Hề thê lương cười: "Nếu ta với ngươi vừa đi, ngươi liền hạ lệnh thương tổn đến họ, cũng không tính là trái lời phải không?" Tử Thanh, vô luận thế nào ta cũng sẽ bảo vệ bọn họ thật tốt...Cho nàng thấy một ta thật kiên cường.
Kinh ngạc nhìn nàng, đáy lòng Hằng vương không khỏi lạnh lẽo: "Tiểu vương thật ra không ngờ thế nhưng nàng lại nói ra những lời như vậy."
"Nếu điện hạ không đáp ứng, Nhã Hề tình nguyện cùng mọi người chết ở chỗ này!"