Devi Zhanaia Hemilton's P.O.V.Nandito na nga ako sa kwarto ni Dada pagulong-gulong sa kama. Hinihintay ko siyang matapos maligo
‘Kung bakit ba kase ako pumayag, antanga mo talaga Haily.’
*door opens.
Napatigil ako sa kakagulong nong lumabas na si Dada sa cr at...
‘Shemay, n-nasa langit na ba ako?’
For fuck sake naka half naked siya at tanging tuwalya lang ang nakabalot sa pangibaba niya.
*lip bite.
Oo one year old palang ang katawang to pero 18 na ang pagiisip ko.
‘May pandesal, misherep yern, Dada?’
“Are you sleepy little, Devi?”
Ngayon ko lang napansing ang hot niyang mag salita.
“No pho, Dada.” Wala sa sariling sagot ko dahil nakatuon ang atensyun ko sa katawan niya.
“Then let's play, hanggang sa makatulog kana. what do you think?” suhestyun niya.
“Devi?”
Napabalik ako sa huwisyu nong tanungin niya ako.
“Ha? Ah yesh pho Dada!” sagot ko nalang.
I saw him smile, “okay, magbibihis muna ako.”
‘Kahit wag na.’
‘Tangina ano ba tong iniisip ko?’
‘Haily umayos ka tandaan mo papa mo siya.’
Pangungumbinsi ko sa sarili ko at mahinang sinasampal ang pisngi.
‘Pero di ko mapigilan. (╥﹏╥)’
________Nagtitigan kaming dalawa ni dada at ng ilang saglit pa'y...
“Ha! Pwanalo akwo Dada HAHAHAHA kumurap ka na naman.” masayang ani ko habang tumatalon talon sa kama.
“Tss, fine you won again. What's your punishment, then?” saad niya habang pinapanuod akong tumatalon.
Tumigil ako at tumingin sa kaniya.
‘Papayag kaya siya? baka ipapatay pa ako, ay bahala na.’
“Your punishment ish..... sasamahan mwo akwong mamasyal bukwas sa pwalengke.” napatingin siya sa akin ng naka kunot ang noo.
“No.” mabilis niyang sagot.
‘Sabi na ehh, pero di ako titigil. Gagamitin ko na ang secret technique ko.’
“Pwease Dada pretty please.” pa cute kong saad with matching kurap-kurap sa mata.
‘Sana gumana.’
Nakita kong pumula ang tenga niya.
“I-It's dangerous outside, Devi.” seryoso niyang saad.
“Kaya nga pho kita isasama ehh, sige na pho Dada pwease.” pangungulit ko pa saka siya niyakap. Hindi siya makatingin sa akin ng diretso.
He sighed, “Fine.”
“Yeey!!” masaya kong sigaw at tumalon-talon ulit.
“Just make sure na hindi ka lalayo sa akin.” paalala niya.
“Yesh pho dada, I promise.”
“Then let's take a rest now.” Sabi niya habang hinahanda ang kama.
“Okway!”
Emperor's P.O.V.
I am now lying in bed together with Devi, she's asleep already.
I'm just staring at her while combing her hair. She really is my daughter indeed, nakuha niya ang kulay ng buhok ko at pati na ang mga mata, while her nose'n lips were from Devine— her mother.
‘Im sorry for not being a good father to you since the time you were born.’
But I promise to take good care of you from now on.’ I said to my self and kissed her forehead.
‘Good night, my princess.’
BINABASA MO ANG
Reincarnated As An Emperor's Hated Daughter [Under Major Revision]
FantasyHaily Constello is an orphan who lives alone and who loves to make a mess. But an unexpected accident happened that changed her life. She got reincarnated as an Emperor's hated daughter- the villainess. There she'll meet the ruthless Emperor, the th...