Devi Zhanaia Hemilton's P.O.V.
Pabalik na si Hazel dito sa gawi namin at nagtataka parin ako sa kinikilos niya, parang nag iba siya.
Nong makarating siya dito ay ngumiti lang siya, "Wow, ang galing mo pala Hazel?"
Napasulyap ako kay Raven at alam kong nagtataka rin siya.
___________________
| Aldrich / 𝘃𝘀. / Devi |Sa pagkakaalam ko ay anak siya ng Duke ng East kingdom na kapatid ni Courtney.
They wished me luck saka ako umakyat sa stadium gayon din siya.
"Makinig kayo, hindi pwedeng gumamit ng weapons at lalong lalo nang hindi pwedeng pumatay." Saad ni Miss Diane, tumango lang kami.
"Simulan na ang laban!"
Naglakad siya pa ikot sa akin, "Ang kapatid ko, may pinapasabi siya sayo." Saad niyo kayat nangunot ang noo ko.
"Huwag ka raw magtiwala sa kapatid mo ngayon, yan ang sabi niya nong bumalik na ang malay niya, nakiusap pa siya saking sabihin sayo matapos ng sugat na natamo niya mula sa kapatid mo. Siyempre, bilang kapatid, ipaghihiganti ko siya!"
Sumugod siya sa gawi ko at aambahang susuntukin ako kaya umilag ako, sunog niyang ginamit ang paa niya para sipain ako pero sinangga ko lang.
Papapalit-palit lang kami ng ginagawa hanggang sa napagod siya, "Tama na ang laro!"
Sumugod ulit siya sa akin pero nag back flip ako at nong himarap na siya sakin ay sinuntok ko ang mukha niya kaya napaatras siya.
Pinaulanan niya ako ng suntok habang sinasalo ko lang ang mga iyon, nong makahanap ako ng tyempo ay sinipa ko ang sikmura niya saka in-upper cut.
Natumba siya at kaagad ding bumangon, ako naman ang sumugod sa kaniya at ginaya ko ang technique ni Mark, yumuko ako saka pinuntirya ulit ang sikmura niya kaya natumba ulit siya at napa ubo.
Lumapit ako sa kaniya, "ano pa ang sinabi niya?" I asked.
" *cough, nagulat lang daw ang kapatid ko nong sinabi ng kapatid mong, 'alam mo bang natuwa talaga ako nong pinahiya mo ang ate ko? Sana sinaltan mo pa ng tudo.' */cough, iyon lang" saad niya at nahimatay.
"Winner, Devi!"
Nakatayo parin ako sa stadium, 'Imposibleng sabihin yon ni Hazel o baka gawa-gawa lang ni Courtney para siraan kaming dalawa.'
Someone's P.O.V.
"AAAAHHHH!!"
"HAHAHAHAAHA" natutuwa ako kapag naririnig ang sigaw niya.
"P-Pakiusap, tama na. H-hindi ko na kaya, maawa ka." Pakiusap niya, ang weak naman nito.
Puno na ng galos ang katawan niya at puro dugo na ang paa niya. Dapat lang yan, hindi bagay sa kaniya ang ganon ka kinis na balat.
"Hmm... wag ka munang mamatay, may silbi kapa sa amin-e, sige sa susunod nalang tayong mag laro ulit." Saad ko at lumabas ng selda.
"How's the prisoner?" Tanong ni Emperor, “nasiyahan ako sa pikikipag laro, pero wag po kayong mag alala buhay pa naman siya.” Tumango lamang siya.
BINABASA MO ANG
Reincarnated As An Emperor's Hated Daughter [Under Major Revision]
FantasyHaily Constello is an orphan who lives alone and who loves to make a mess. But an unexpected accident happened that changed her life. She got reincarnated as an Emperor's hated daughter- the villainess. There she'll meet the ruthless Emperor, the th...