CHAPTER 18

18.2K 690 3
                                    


Devi Zhanaia Hemilton's P.O.V.

Pagkatapos ng pag uusap namin ni Dada ay pumasok na kami.

So mom cheated huh.’

‘I judged Dada without knowing his story.’

“Papa!!”

Napatigil ako sa pag-iisip nong may tumawag kay Dada. Nakita kong paparating sa deriksyun namin si hazel na may malawak na ngiti.

So patay na pala ang mama niya.’

‘I pity her.’

“Kanina pa kita hinahanap.” Saad niya habang naka pout.

I'm more cuter than you.’

“Tsk.” asik ko.

What am i feeling? N-Nagseselos ba ako?’

‘No way.’

Nakita kong napatingin sa akin ang Emperor at ngumisi. Saka ko lang napagtanto na napalakas ko pala ang pag asik ko.

Napa kunot pa ang noo ko nung mas lalo pang lumawak ang ngisi ng Emperor.

No! hindi ako nagseselos.’

‘Grrr, nakaka inis!’ Saad ko sa isip ko at pumunta sa kinaruruonan ni Raven.

Emperor's P.O.V.

My princess is jealous.’ I said to my self. Umalis siya at pumunta sa kinaruruonan ng anak ni Lancelot.

“Papa saan ka po nanggaling? ” Hazel innocently asked.

I looked at her and asked, “Why?”

“Nothing po, kanina pa po kase kita hinahanap.” she said while pouting.

“Hello everyone!”

Nabaling ang atensyun ko nong may nagsalita sa stage.

Devi?’

Lahat ng atensyun ay napunta sa kaniya.

“Gusto ko lang iparating ang mensahe ko para kay Dada.” she said while looking at me.

I felt happiness inside me.

“Masaya ako kase hindi mo ako pinabayaan at walang araw na hindi ko naramdaman ang pagmamahal mo, Dada sana hindi ka magbago at manatili kang ganyan kase hindi ko kaya kung magbabago ang trato mo sa akin.” she said in a teary eyes.

“Dada, I just want you to know that Devi loves you and thank you kase hindi mo ako iniwan at kahit minsan ay may tupak ka, hehe. ”

“Tss.” asik ko.

“I want to give you my special gift Dada.” she said while smiling d-diferently from a teary eyes turns to different smile.

Third Person's P.O.V.

Lahat ng atensyun ay na kay Devi gayun din ang emperor.

“I want to give you my special gift dada.” saad ni Devi ng may malademonyong ngiti.

May ibinigay si Raven na isang maliit na sako. Lahat ay nagtataka sa kung ano ang laman non.

Inihagis ng dalagita ang sako sa gitna at doon lumabas ang pugot na ulo ng leader ng mga nakalaban nila kanina. Nakadilat parin ang nga mga.

“AAHH!!”

“Ohmy!”

“F*ck!”

Ibat-ibang sigaw nila nong makita nila ang laman. Ang iba'y napa singhap at napa atras at meron ding parang nasusuka sa nasaksihan.

“Happy birthday dada, hihi.”

Someone's P.O.V.

“Your highness. A-ang mga naatasan mong dagpin a-ang prinsesa'y..... p-patay na.” kinakabahang saad ng isa sa mga tauhan ko.

“By whom?” I asked in a deep voice.

“B-by the daughter of the Emperor y-your highness.”

“How come?! It's just a 6 yours old brat kid, how come?!” I shouted. Napa-atras pa siya sa takot.

“W-we're sorry your h-highness.”

Sa galit ko'y hindi ko namalayang nabasag ko ang basong hawak-hawak ko.

Just wait for my revenge Emperor Lux, I will make you pay, you and your beloved daughter.’

Reincarnated As An Emperor's Hated Daughter [Under Major Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon