Q3_C03: Nơi tình bạn bắt đầu

420 23 0
                                    

Trường Dahlia

Phối San rất muốn xin lỗi Tề Hách nhưng ba ngày liên tiếp hắn không đến trường, bạn học trong lớp đều trách Phối San, vì Phối San cắn Tiểu Hách Dịch của hắn bị thương nên không thể đi học. Sang ngày thứ tư hắn mới xuất hiện, giống như trước đây chiếc xe limousine màu trắng dừng lại ở trước thềm, tài xế chạy đến mở cửa và Tề Hách từ trong xe đưa chân bước xuống. Trên môi Phối San lúc này đã có sẵn nụ cười, thiện chí của người muốn đi xin lỗi, nhưng không nghĩ hắn lại không nhìn Phối San mà lướt qua.

"Tề..."

Trước đây dù Phối San có trốn trong góc hay lẫn vào đám đông, Tề Hách vẫn tìm thấy và lôi Phối San ra kiếm chuyện, không lơ như bây giờ. Trong lớp học, hắn nhất định sẽ tay chân ngứa ngáy, nắm tóc hay là trét kẹo cao su vào đồng phục của cô đang mặc, nhưng hôm nay hắn không có những hành động quen tay đó.

Phối San len lén, xoay người lại nhìn hắn. Tề Hách đang gục mặt xuống bàn, mái tóc đen đã phủ hết lên khuôn mặt. Lý do bất thường của Tề Hách vì Vô Song đã xuất ngoại, mẹ của hắn lại không cho hắn ra sân bay tiễn Vô Song nên giận dỗi không đến lớp nhiều ngày.

Suốt cả buổi học Tề Hách không ngẩng đầu lên, cô giáo cũng chưa từng đến nhắc nhở hắn phải ngồi dậy .

"Hách Dịch! Cậu bị bệnh sao? có chỗ nào không khỏe?"

Tề Hách bị khều trúng nhiều lần, bực bội ngẩng đầu lên: "Cao Phối San! cậu làm ồn đủ chưa?"

Phối San giựt mình thu tay về. Hắn đẩy ghế ra, đứng dậy : "Thưa cô! em muốn đến phòng y tế"

"Có cần cô thông báo tài xế đưa em về?" Cô Từ còn khẩn trương hơn con trai mình bệnh, đặt quyển sách xuống bàn và bước đến gần hắn. Vì cậu nhóc đứng trước mặt cô là tam thiếu gia của họ Tề khó tính lại lắm quyền, nếu trong tiết học của cô xảy ra chuyện thì đôi vai nhỏ gầy này làm sao gánh nổi trách nhiệm.

"Không cần! em chỉ cần đến phòng y tế"

-----------------

"Keng..keng...!!!!"

Hơn bốn giờ, chuông tan học vang lên mọi người gần như đã ra về hết nhưng Tề Hách thì không thấy quay lại lớp, cặp sách của hắn vẫn còn ở trong ngăn kéo bàn. Phối San mới đứng dậy cầm lấy cặp sách của Tề Hách đi đến phòng y tế.

Trong phòng y tế chỉ còn một mình hắn nằm trên giường, trạng thái không động. Yên lặng một hồi lâu, Phối San chợt nãy sinh ra suy nghĩ lạ, đây không phải là lúc thích hợp nhất sao, Phối San muốn kiểm tra một chỗ trên người hắn, có phải nghiêm trọng như lời đồn? Phối San đặt cặp sách xuống ghế, cởi giày ra, trèo lên giường, để không đánh thức Tề Hách, cô cố gắng làm động tác thật nhẹ nhàng.

Thật không biết có nên khóc thay cho cô Từ hay không, sau hai tiếng giảng dạy đầy tâm huyết của mình giành cho Phối San, cái gì nam nữ khác biệt, thứ gì cần tránh né, đổi lại bằng hành động muốn tuột quần Tề Hách ngay bây giờ.

Hai tay nắm lấy mép quần của Tề Hách, cùng lúc dùng lực kéo một phát thì toàn bộ bộ phận không thể công khai của Tề Hách đều lộ thiên. Ngay lúc hành động bất chính vừa bắt đầu, thì có người đã mở mắt ra.

"Cậu đang làm gì?" Tề Hách giựt mình đẩy Phối San ra, sau đó kéo quần của mình lên.

Hắn vội nhảy xuống giường, giữ một khoảng cách nhất định với Phối San.

"Mình chỉ muốn xem... chỗ lần trước mình cắn cậu có phải vẫn chưa lành."

ÁI DỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ