Trong thư viện có tiếng rên rĩ đứt quảng của phụ nữ, bộ đôi Hách San lần mò đi tới. Nơi kệ sách bên cạnh, một phụ nữ tóc buông xỏa đang bị đẩy lên tường, cặp vú lắc lư lên xuống theo từng nhịp thúc vào, hai chân thành gọng kiềm buộc lấy hông của người đàn ông. Còn người đàn ông thì quần đã tuột đến tận đầu gối, lộ ra đôi chân cơ bắp và cặp mông săn chắc màu đồng.
"Là cô Từ và thầy Giã..." Phối San kinh ngạc, miệng há hốc, quay lại nhìn Tề Hách.
"Mà bọn họ đang làm gì?" Cô tò mò muốn tiếp tục nhìn.
Cô Từ vừa khóc vừa gục mặt vào vai của thầy Giã, thầy ấy lại đang thúc mạnh vào người cô Từ...Vẫn nhìn chưa ra, cho nên Phối San mới nhích tới gần xem rõ hơn thì Tề Hách lấy tay bịt mắt cô, lôi đi.
Cái cảm giác bị kẹp cổ lôi từ phía sau này, kết hợp cùng tiếng kêu rên rĩ của cô Từ đã khiến cho đại não làm việc tốt hơn và nhớ ra cảnh tượng này cô đã từng thấy ở đâu. Cũng giống như chuyện cách đây tám năm trước, nơi cầu thang của bệnh viện GOK, Tề Hách và cô ngồi yên trong một góc chờ cô Từ và thầy Giã giải quyết xong vấn đề của họ.
Lúc bộ đôi Hách San đặt mông ngồi xuống thì bàn tay vô tình chạm vào nhau.
"Áh...chậm...chậm lại, hic..hic...áh...đau..."
Bên tai vẫn là tiếng rên đầy kích thích của cô Từ, giống âm thanh của tám năm trước nhưng giờ nghe lại, cảm xúc lại hoàn toàn khác, mặt cô lại nóng bừng bên dưới ngứa đến khó chịu.
"Muốn tôi chậm thì em đừng có mút tôi chặt như vậy?"
Thầy Giã dùng lực tiếng vào, kèm theo tiếng thở gấp hổn hển, âm thanh phát ra khiến cho Tề Hách đổ mồ hôi nóng, yết hầu khô khốc.
Bầu không khí trở nên nóng hơn khiến cho cơ thể họ bừng bừng đổ mồ hôi, nhất định là do điều hòa đã bị tắt, không liên quan gì đến hành động thầy Giã và cô Từ đang làm.
Tề Hách và Phối San nhìn nhau, việc chạm tay nhau mỗi ngày giữa họ diễn ra rất bình thường nhưng giờ lại không bình thường, cổ họng họ khô nóng, và nuốt nước bọt nhiều hơn. Một sức hút đã kéo cả hai xích lại, tay của Tề Hách đang đặt trên tay cô, dần di chuyển lên trên, hắn quay người lại, môi hắn từ từ sát lại gần cô.
"Rầm!"
Bộ đôi Hách San đều giựt mình tách nhau ra, có thứ gì đó vừa rơi xuống sàn. Là thầy Giã đem cô Từ đặt lên bàn.
"Thầy Giã! Chậm lại...tôi sắp chịu không nổi...thầy dừng lại đi"
Cô Từ bật người dậy, khắp người mồ hôi ướt đẫm, áo lót mở bung, ngực căng tròn cứ nảy lên liên hồi theo từng nhịp động, hai tay cô bấu vào vai thầy Giã.
"Muốn tôi chậm lại thì em hứa đi...hứa sẽ không đi xem mắt" Thầy Giã vừa nói vừa thúc mạnh vào người của cô Từ.
"Áh..ah...!!! thầy quá vô lý...tôi không cấm thầy kết hôn, thầy lấy quyền gì không cho tôi đi xem mắt?"
"Tôi và bạn gái đã chia tay hơn một năm, thì làm gì có chuyện sẽ kết hôn."
"Sao thầy không sớm nói cho tôi biết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁI DỤC
Ficción GeneralTên truyện: ÁI DỤC Thể loại: NP_3S Nội dung: Truyện cũ viết lại....