"Tề Hách! Em muốn nói chuyện riêng với anh"
Sáng hôm sau, Vô Song đã đứng chờ rất lâu ở trước cổng trường, ngay khi nhìn thấy sự có mặt của Tề Hách thì Vô Song đã bước tới. Tề Hách xem cô như người vô hình, hắn lạnh lùng lướt qua, Vô Song nắm lấy tay hắn giữ lại.
"Tề Hách! Em muốn nói chuyện với anh"
"Nhưng tôi không muốn nghe"
Hắn lạnh lùng hắn tay của cô ra, bước vào cổng. Vô Song không ngại khó xử trước nhiều người, chạy lên trước mặt ngán đường Tề Hách.
"Kỉ tiểu thư! hôn phu vừa mới mất...cô lại ở nơi đông người, chặn đường đàn ông khác, không thấy xấu hổ sao?"
"Tề Hách! Anh nghe em giải thích, em và Mộ Từ thật ra chỉ là..."
Tề Hách lớn tiếng cắt ngang lời cô nói: "Tôi đã nói không muốn nghe"
Hắn lại lần nữa hất tay Vô Song ra, khiến cô trượt chân ngã xuống đất, hai tay đầy cát. Lúc này Mộ Vân đứng ở xa, hắn chạy đến nhìn thấy Vô Song ngã có phần giận dữ, quát tháo Tề Hách.
"Cậu không thấy hành động của mình quá đáng? Sao cậu không nghe Vô Song giải thích?"
Tề Hách có hơi sửng sốt vì Mộ Vân bất ngờ xuất hiện, nhưng lúc này không có gì khiến hắn bận tâm hơn là xua đuổi Vô Song.
"Sao tôi phải nghe các người giải thích...đưa chị dâu của cậu tránh tầm mắt của tôi, trước khi cô ta tự làm mình nhục nhã hơn"
Vô Song nhìn thấy Tề Hách bỏ mặt cô rời đi, tinh thần trở nên suy sụp, trước đây cô luôn là sự quan tâm hàng đầu của hắn, nhưng giờ trong mắt hắn cô chẳng khác nào người xa lạ, hành xử lạnh lùng.
"Vô Song! em đừng khóc, anh sẽ giải thích rõ với cậu ta."
"Vừa rồi anh cũng thấy thái độ của Tề Hách, anh ấy sẽ không nghe anh nói, hu..hu...phải làm sao, em không thể sống thiếu Tề Hách...Mộ Vân, anh phải nghĩ cách giúp em."
Mộ Vân đã hứa trước người anh trai đã chết khiến cho Vô Song có được hạnh phúc, hắn sẽ làm mọi cách để thực hiện lời hứa đó. Nếu hắn không thể nói chuyện được với Tề Hách, thì còn ai có thể...
Mộ Vân nhìn thấy thân ảnh của Phối San, đang lủi thủi đi phía sau Tề Hách.
------------------
Toilet nữ
Phối San từ trong nhà vệ sinh bước ra, thì nhìn thấy hắn đang đứng dựa tường, từ lần gặp gây ám ảnh ở cuối chương 10 thì đây là lần tiếp theo họ gặp nhau. Có lẽ vì đã trải qua 4 chương nên lần gặp lại này, cô bớt đi cảm giác sợ giành cho Mộ Vân.
"Đây là toilet nữ..." Cô nhìn hắn qua gương.
"Thì sao? chẳng lẽ tôi phải toilet nam để tìm cô?" Mộ Vân vô lại đáp lời.
Cô nghĩ lần gặp ở cuối chương 10 đã xong chuyện với hắn, giữa cô và hắn còn vấn đề gì để nói.
"Tôi có chuyện nhờ cô giúp"
Câu lạc bộ bóng rổ.
"Mình không muốn nghe."
Sau khi nghe ba chữ Kỉ Vô Song từ miệng của Phối San nói ra, hắn đã tức giận ngắt ngang lời cô và muốn rời khỏi phòng tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁI DỤC
Ficción GeneralTên truyện: ÁI DỤC Thể loại: NP_3S Nội dung: Truyện cũ viết lại....