Q3_C11: Kẻ đeo bám

291 22 1
                                    

Hán Hành- Biệt phủ của Mộ gia.

Mộ Vân đang nằm vắt chân lên ghế thì từ ngoài cửa có một ông chú đeo kính, mặc vest đi vào, người này là Lư trợ lý của Mộ chủ tịch, cũng là ông chú thân thiết nhìn anh em Mộ Vân Mộ Từ lớn lên từ nhỏ.

"Nhị thiếu gia! chuyện cậu nhờ tôi đi điều tra đã có kết quả...cô nhóc đó tên là Cao Phối San, năm nay mười tám tuổi, là một cô nhi đang sống tại cô nhi viện Bát Ái, vì nhờ có Hoắc tổng đỡ đầu mới có thể vào học tại Dahlia...còn có một người anh trai tên Cao Tử Kiện hiện là du học sinh ở CaBo, anh em họ vẫn thường xuyên liên lạc."

Mộ Vân cầm tập hồ sơ lên xem tới lui và dừng lại ở một tấm hình Phối San chụp với tất cả bọn trẻ ở cô nhi viện Bát Ái, nụ cười rạng ngời như nắng mai có đôi chút thích thú nhưng khi nhận ra trong bức hình đó cũng có Tề Hách thì ánh mắt liền thay đổi.

Trợ Lý Lư cũng nhận ra điểm khác lạ này từ hắn, nên mới nói tiếp:

"Cô nhóc đó có còn có mối quan hệ thân thiết với Tam thiếu gia nhà họ Tề, luôn thấy hai người họ đi chung, tình cảm vượt mức cả bạn thân...có tin đồn bọn họ đang quen nhau''

Nếu thật là vậy không phải rất tốt sao, bên cạnh Tề Hách có thêm phụ nữ, hắn sẽ không tranh Vô Song với anh trai của hắn. Hơn bất kì ai, hắn mong chờ mối quan hệ giữa Phối San và Tề Hách là thật.

Mộ Vân nhếch miệng cười và đóng tập hồ sơ lại: "Còn gì nữa không?"

"Thiếu gia! đây là địa chỉ nơi làm thêm của cô nhóc đó."

Mộ Vân cầm tấm card lên xem: "Quán ăn hạnh phúc"

"Cám ơn chú, không còn việc của chú...chú có thể đi, đừng báo cáo chuyện này với Mộ tổng chuyện tôi nhờ chú làm"

"Dạ thiếu gia"

--------------------------

Trường Dahlia-Căn tin

Tại trước cửa ra vào lúc này hội tiểu thư đang thẳng lưng, khoanh tay trước ngược, nhìn chằm chằm vào cái bàn Tề Hách và Phối San đang ngồi, dẫn dắt hội tiểu thư chính là Tô Thanh của Tô gia, lửa tức tối đang thổi bùng hai mắt. Sự tồn tại của hội tiểu thư chính là tạo ra kịch tính, gây ra rắc rối, và yếu tố cần thiết không thể thiếu trong bất cứ bộ truyện thanh xuân vườn trường nào.

"Cháo cá này là cậu nấu?" Tề Hách nghi ngờ nhìn vào tô cháo trước mắt mình, chưa dám động muỗng

Phối San nhếch miệng cười, cầm thìa đưa tận tay cho hắn: "Cháo cá rất tốt cho những người bị thương nên cậu phải ăn nhiều vào...yên tâm mình đã nhặt hết xương cá, sẽ không giống như lần trước"

Sau khi nghe thấy Phối San đảm bảo, hắn mới nhận thìa. Hàng ngày ăn những món Tây Ta lạ lẫm cầu kì, hắn đã phát ngán. Thỉnh thoảng lại thích được ăn những món đơn giản của Phối San nấu mà những lần cô nấu đều có lý do đi kèm, không phải lúc nào cũng miễn phí.

"Tô Thanh! cậu nhìn con nhỏ đó xem...thật chướng mắt, không biết thân phận mình là gì luôn dính vào Tề Hách"

"Thứ con gái không biết xấu hổ đó...bọn mình cần phải dạy dỗ cho một bài học"

ÁI DỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ