Q3_C19: Uy hiếp

375 25 1
                                    

Tề Hách tỉnh lại không có chút ấn tượng nào về chuyện tối qua hắn đến nhà Ân Anh gây rối, cho đến khi nhận được điện thoại của Chấn Vũ, mới mơ hồ có lại chút kí ức. Lúc này cửa phòng mở ra, hắn nhìn thấy Vô Song đang bưng điểm tâm bước vào trong phòng hắn, có chút kinh ngạc. Hắn cúp điện thoại với Chấn Vũ.

Hắn nói: "Sao...em lại ở đây?"

"Tối qua bác gái bảo em ở lại chăm sóc anh'' Vô San nhẹ nhàng đặt điểm tâm lên giường cho hắn.

Điều này càng làm cho Tề Hách bất ngờ hơn, mẹ hắn trước giờ luôn ác cảm với Vô Song: "Mẹ anh... giữ em ở lại?"

"Dạ phải! anh mau uống canh, món canh này là do đầu bếp nhà anh dạy em nấu, anh xem có giống khẩu vị thường ăn"

"Mẹ anh và em..."

"Tề Hách! tối qua em và bác gái đã có cơ hội hiểu nhau hơn, sau này bác gái sẽ không còn ngăn cản chúng ta" Vô Song đặt tay mình lên tay của Tề Hách, cười xinh đẹp.

Tề Hách lại tỏ ra xa lạ, đem tay của Vô Song kéo ra và lùi người dựa vào giường: "Hai người đã nói chuyện gì?"

"Mẹ anh đã chấp nhận em, và cho phép chúng ta đính hôn"

Tề Hách có vẻ kinh sợ hơn là nét vui mà Vô Song đang mong đợi, nhưng cô không để tâm. Hắn chỉ là đang nhất thời hồ đồ, không nhận ra tình cảm của mình, người hắn yêu luôn là cô. Trước đây là vì Tề phu nhân làm khó, nhưng giờ chướng ngại duy nhất đó đã không còn, cô và hắn có thể có những tháng ngày tự do công khai. Nhưng ngay lúc này đây Tề Hách lại là người dập tan hết thẩy hạnh phúc cô đã mong chờ rất lâu.

Hắn không ngần ngại thể hiện quan điểm, cùng giọng điệu cứng rắn: "Vô Song! Anh sẽ không đính hôn với em"

Vô Song gượng cường, vẫn cố tỏ ra bình tĩnh trước hắn: "Tại sao?"

"Xin lỗi Vô Song... trước giờ đều là do anh ngộ nhận, nhầm lẫn cảm giác anh giành cho em là tình yêu, chỉ khi mất đi thứ bản thân yêu quý, anh mới hiểu ra thế nào là yêu, thế nào là đau khổ không thể gặp được người mình yêu."

"Cô ấy mà anh nói..." Vô Song do dự, dù biết rõ nhưng vẫn không thể nói ra đáp án trong lòng Tề Hách.

"Anh yêu Phối San "

"Em không tin...anh nhất định là vẫn còn đang say, tối qua anh đã uống ra nhiều rượu nên suy nghĩ và lời nói chưa tỉnh táo, em sẽ làm cho anh tỉnh táo lại"

Vô Song bất ngờ đè ngã Tề Hách xuống giường và cường hôn. Cô liếm mút bờ môi và đẩy lưỡi vào trong miệng của Tề Hách. Hắn cũng không ngăn cản, vì nó lại càng rõ ràng hơn, cảm xúc của hắn lúc này, trái tim hắn đang ở đâu.

Hắn không có thứ cảm giác ngọt ngào, kích thích nơi đầu lưỡi hay hay dòng điện xẹt qua như lần tiếp xúc thân mật cùng Phối San. Mặc dù môi lưỡi vẫn còn đang quấn lấy nhau thân mật, nhưng con tim lại không thể rạo rực thiêu đốt, thứ thứ cảm giác muốn đáp lại, muốn được nhai ngấu nghiến, hoa làm một, hắn hoàn toàn không cảm nhận được khi ở cùng Vô Song.

Vô Song cũng bắt đầu cảm nhận được sự lạnh lẽo, không đáp lại của Tề Hách, cô dần lùi lạitrước mặt cô như có một mãnh mông lung mênh mông không thể vượt qua.

ÁI DỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ