Bện viện GOK
Tề Hách được đưa vào bệnh viện ngay sau khi ngất xỉu và một đội ngủ xe cứu thương đã xuất hiện. Phối San thì bị thương nhẹ hơn, nhập viện và ra viện chỉ trong một ngày. Tề Hách thì nằm lì mấy ngày liền cho nên phòng hắn lúc nào cũng đông nghẹt người đến thăm.
Những lúc Phối San đến đều nhìn thấy trái cây, bánh kẹo chất đống trong phòng hắn không có người xử lý, cả những nồi canh bổ mà người hầu hắn. Phối San đã tình nguyện giúp Tề Hách giải quyết hết những lương thực còn tồn động trong phòng.
Sân thượng- Bệnh viện.
"Ngon như vậy sao?" Tề Hách nhìn cái miệng ăn không ngừng nghỉ của Phối San vẫn còn đang nhai ngấu nghiến.
"Rất ngon...không tin thì cậu ăn thử đi" Phối San quay lại mỉm cười đưa miếng bánh đến trước mặt hắn, miệng còn dính vụn bánh.
"Mình không ăn" Tề Hách đẩy cái bánh ra, xoay mặt đi nhưng Phối San lại nài ép.
"Cậu cắn thử đi, một miếng thôi...rất mềm, mình đút cậu ăn."
Lúc này điện thoại của hắn reo lên, hắn đưa tay vào túi lấy điện thoại ra nghe, vẻ mặt liền đổi khác. Tề Hách giơ tay ra hiệu cho Phối San ngồi dậy, Phối San ngoan ngoãn tách ra khỏi người hắn, cầm bánh lên ăn. Phối San đoán là Kỉ công chúa gọi đến, hắn đã chờ cuộc điện thoại này từ sáng. Nhìn vẻ mặt vui mừng hớn hở của hắn là biết hắn rất thích Kỉ công chúa.
Tề Hách nói chuyện với Vô Song hơn nửa tiếng đồng hồ vẫn không cúp máy, Phối San cũng đã ăn hết phần bánh ngọt của mình, cảm thấy chút buồn chán nhìn Tề Hách như tên ngốc vừa nói vừa cười nên Phối San đi xuống.
"Áh...ah..ah !!!"
Lúc Phối San tới đầu cầu thang thì nhìn thấy một chú bác sĩ và một chị y tá xinh đẹp đang đứng úp mặt vào tường. Chú bác sĩ liên tục thúc mạnh vào người chị y tá với nửa thân dưới, khiến chị phải khóc thét, van xin anh dừng lại. Phối San muốn chạy đến cứu chị y tá, nhưng bị Tề Hách lôi đi.
Phối San không hiểu tại sao Tề Hách không để Phối San cứu chị y tá và tại sao bọn họ phải nằm chờ ở trên sân thượng cho đến khi hai anh chị kia đi, mới được xuống. Phối San quay sang níu tay áo, hắn giựt giưt: "Mình có câu hỏi?"
Tề Hách đang nhắm mắt, gối tay sau gáy: "Nói đi!"
"Vừa nãy chú bác sĩ đó tại sao lại trừng phạt chị y tá? chị ấy đã làm gì sai sao?"
"Không phải trừng phạt...họ, họ là đang làm chuyện người lớn."
Phối San gãi đầu được một lúc, quay sang nhìn Tề Hách với dáng vẻ khó hiểu: ''Tất cả người lớn đều làm chuyện đó với nhau sao?"
Tề Hách im lặng không quan tâm, Phối San chờ không nổi nữa nên lôi hắn dậy: "Cậu mau nói đi! Mình rất muốn biết tất cả người lớn đều sẽ làm chuyện đó sao"
Vì như viện trưởng nó mỗi ngày, Phối San của chúng ta sắp trở thành người lớn rồi, nên cô rất tò mò, bản thân lại chịu đau không giỏi nữa, đau như chị y tá lúc nãy, càng không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁI DỤC
Ficción GeneralTên truyện: ÁI DỤC Thể loại: NP_3S Nội dung: Truyện cũ viết lại....