"Hẹn hò?"
Phối San kinh ngạc sang nhìn hắn, Tề Hách nói tiếp: ''Chỉ trong hôm nay, mình sẽ giúp cậu hoàn thành tất cả những gì viết trên mãnh giấy này.''
''Không cần...cậu không cần phải làm vậy'' Phối San lập tức từ chối ý tốt của Tề Hách, nhưng một khi Tề Hách đã quyết định thì rất khó mà thay đổi chuyện hắn muốn làm.
''Cứ quyết định như vậy, hôm nay chúng ta sẽ hẹn hò." Tề Hách xem đây là cách tốt nhất hắn bảo vệ người bạn thân duy nhất của hắn, tránh cho cô gặp chuyện tương tự vừa nãy, gặp gỡ những gã không ra gì
Và hắn cũng rất háo hứng cho lần đầu tiên hẹn hò này: ''Để xem việc đầu tiên phải là gì?''
Rạp chiếu phim L&U
Không chỉ là sự lựa chọn đầu tiên của các cặp đôi hẹn hò, còn là một trong những địa điểm yêu thích của cô, và vì đến rất thường xuyên nên giờ không còn phim nào để xem. Mỗi bộ phim ở đây Tề Hách và Phối San đã xem ít nhất hai đến ba lần và có những bộ phim họ còn thuộc từng lời thoại.
"Vậy xem Điều Kì Diệu...mình đi mua vé" Tề Hách bước đến quầy vé thì Phối San lại kéo hắn về.
"Đã xem đến năm lần, cậu còn ngủ suốt cả bộ phim... giờ muốn xem lại nữa?" Phối San đang nghi ngờ lý do Tề Hách chọn lại bộ phim đã xem rất nhiều lần, vì nó thật sự thú vị hay vì nó dể gây ngủ cho hắn.
''Vậy thì không còn phim nào để xem" Tề Hách lắc đầu, suất chiếu tiếp theo còn hơn một tiếng.
''Sao lại không...vẫn còn." Phối San quay sang mỉm cười nhìn hắn, Tề Hách cảm thấy không yên tâm, nhìn tấm poster mà Phối San đang dán mắt lên.
''Không! Mình không xem...không..ng"
Tề Hách dù có lắc đầu không kịp nghỉ, nhưng vẫn bị Phối San kéo vào trong rạp phim.
90 phút sau.
''Hách Dịch! Lần tới chúng ta xem lại bộ phim này, được không?"
''Ua...ụa...!!! "
Phối San vô cùng thỏa mãn sau chín mươi phút bước ra khỏi rạp chiếu phim, trong khi đó Tề Hách lại nôn liên tục. Bộ phim mà họ vừa xem xong, là thể loại kinh dị mà trước giờ Tề Hách luôn loại khỏi danh sách đầu tiên ngay khi đặt chân đến rạp. Màn hình vừa bừng sáng, thì một lưỡi hái bén cạnh phóng tới, một cái đầu bị chém bay, dập nát vào tường, máu đỏ bắn lên màn hình đỏ tươi...tới giờ hắn còn cảm thấy bị ám ảnh.
''Cậu ổn không?'' Phối San nhìn thấy Tề Hách bước ra từ nhà vệ sinh, liền chạy đến dìu hắn đi.
''Mình ổn...xem việc tiếp theo sẽ làm là gì?'' Tề Hách lấy tờ giấy ra, đọc chỉ dẫn tiếp theo.
------------------------------
Động Tôm.
Cùng nhau đi ăn tối, không chỉ là việc làm ưa chuộng của các cặp đôi, còn là việc cô yêu thích nhất. Phối San luôn vòi vĩnh Tề Hách đưa đến động tôm lớn nhất thành phố này mỗi tuần, nhưng không phải lần nào hắn cũng tỏ ra hào phóng như đêm hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁI DỤC
General FictionTên truyện: ÁI DỤC Thể loại: NP_3S Nội dung: Truyện cũ viết lại....