Trong tiệc sinh nhật, Tề Hách
"Mộ và Kỉ liên hôn, chuyện này cậu nghe ai nói?"
"Lúc nãy, tôi nghe đại thiếu gia và lão thái gia nói chuyện trong thư phòng, mấy ngày trước đại thiếu gia sang Ý thăm nhị thiếu gia thì biết được tin này...hôm nay Mộ Từ thiếu gia và Vô Song tiểu thư sẽ đính hôn."
"Lão thái gia còn dặn đại thiếu gia phải giữ bí mật chuyện này với Tam thiếu gia."
Nguyên nhân Kỉ Vô Song không thể về nước để tham dự sinh nhật của Tề Hách vì đang bận tham dự tiệc đính hôn của chính mình. Ngay sau khi nghe được câu chuyện của quản gia và kẻ hầu trong nhà. Tề Hách đã túm lấy cổ của gả người hầu, dáng vẻ giận dữ của hắn đang dọa run người đối diện.
"Tam...thiếu gia" Gã người hầu run rẩy nhìn Tề Hách.
"Vô Song và Mộ Từ đính hôn, chuyện này là thật sao?"
Tiếng hét của Tề Hách từ trên lầu, vọng xuống đại sảnh dưới nhà lớn, gây mọi người chú ý. Người kéo đàn ngưng động tác, âm thanh tiếng nhạc tắt hẳn. Những ly rượu trên tay cũng bất động, mọi người đều ngẩng đầu nhìn lên lầu.
"Tề Hách! cậu hãy bình tĩnh lại."
Phối San bước tới, sợ hắn mất kiểm soát mà đẩy ngã người ta xuống lầu. Tề Hách lại hất mạnh cô ra: "Cậu tránh ra! Mình phải hỏi rõ chuyện này"
"Có thật không?" Hắn quay sang gã người hầu, hét to.
Gã người hầu bị bị Tề Hách đẩy ngã, dựa người vào ban công, ngoảnh đầu nhìn xuống thấy độ cao dưới đất mà choáng váng buồn nôn. Tề Hách đang kích động như vậy, gã người hầu sợ đến quên cả nói.
"Tiểu Hách! Đủ rồi."
Tề Dịu từ bên trong bước ra, người mặc âu phục trắng dáng vẻ đỉnh đạc đứng trước Tề Hách. Sự xuất hiện của Tề Dịu đã làm dịu cơn cuồng nộ của Tề Hách. Hắn thả người kia ra, tay chân vẫn còn đang run rẫy, lão quản gia mới chạy đến đỡ dậy.
"Đi theo anh."
Tề Hách theo Tề Dịu vào trong thư phòng, Phối San không thể đi theo sau hắn, lãng vãng trước cửa. Không lâu sau, cô nhìn thấy Tề Hách đẩy cửa phòng ra. Hắn chạy xuống lầu, giành lấy chìa khóa xe của Anh Tài, tự mình lái xe. Phối San có đuổi theo nhưng không kịp, khi cô ra tới sân thì xe của hắn đã mất hút.
"Tề Hách.."
Suốt cả tối, những tin nhắn cô gửi đi hắn đều không trả lời. Và hắn đã biến mất những ngày tiếp theo.
Ngày đầu tiên vắng Tề Hách, Phối San bắt đầu một ngày mới giống như mọi ngày, dậy "đúng giờ", ăn "đúng giờ", rời khỏi nhà "đúng giờ" và cô phát hiện ra chiếc xe luôn đúng giờ đón cô trước cổng nhi viện đã không xuất hiện vào sáng hôm nay. Một bầu trời đen xám xịt phủ trên đầu cô, Phối San nhìn xuống đồng hồ trên tay, sau cùng là co hai chân phóng dài bước.
Một tiếng sau, trước cổng trường.
"Chờ một chút...xin chờ một chút.."
Dù Phối San có dốc toàn bộ sức lực chạy về phía trước, nhưng cũng không ngăn được điều đang diễn ra, to mắt nhìn cánh cổng trường khép lại và cô bị bỏ lại ở bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁI DỤC
Ficción GeneralTên truyện: ÁI DỤC Thể loại: NP_3S Nội dung: Truyện cũ viết lại....