Q3_C20: Tìm đến tận cửa

571 33 3
                                    

''Nâng ly!''

"Cạn ly!"

Quán bar Mỹ Lạc

Nơi tập họp quen thuộc của những thiếu gia, cậu chủ tại Hán Thành.

Ngoài sàn nhảy, tiếng nhạc sôi động đinh tai nhức óc vang ở khắp nơi. Bên dưới ánh đèn chập chờn đủ sắc, những cặp đôi đang quay cuồng theo nhịp nhảy, những cô nàng gợi cảm thiếu vải nhiệt tình lắc lư cặp hông. Họ như những bông hoa xinh đẹp đang tỏ mật thơm thu hút các chàng thợ săn. Những chàng trai lại như ong bướm dể dàng bị cuốn vào, trở thành thân cây mặc cho các nàng đu bám trêu đùa.

''Cởi ra..cởi ra..!!!"

"Cởi ra!"

Về phía sân khấu nơi những vũ nữ nội y đang trình diễn, những cặp chân gợi cảm trên những đôi giày cao gót nhúng nhảy theo tiếng trống, từng lớp quần áo trên người chậm rãi cởi ra, những phần da thịt nóng đến bỏng mắt dần lộ hết. Trong khuôn khổ chiếc quần lót chữ T những cái mông tròn trịa đang chổng cao về phía trước mặt, kéo theo hàng loạt những tiếng reo hò phấn khích của đám đông.

Đây chính là những gì diễn ra hàng đêm tại Mỹ Lạc.

Trên lầu.

Mọi người đều tham gia rất nhiệt tình từ tinh thần đến hành động, nhưng riêng Mộ Vân lại ít lời, hắn chỉ chú tâm vào chiếc điện thoại và tập trung gọi điện cho Phối San, không quan tâm nhìn đến người bên cạnh.

Việc làm vô tâm của Mộ Vân khiến cho cô gái xinh đẹp ngồi bên cảm thấy không thoải mái, người này đã dụng tâm sắp xếp để được bắt cặp cùng hắn.

''Mộ Vân! nếu anh thấy chán, chúng ta có thể đến nơi khác....nơi mà anh muốn đến." Lời lẽ lả lơi mời gọi, cô vừa nói vừa đưa tay đặt lên đùi của Mộ Vân, những ngón tay lần mò tìm địa phận giữa hai chân của hắn khiêu khích.

"Không có hứng thú" Mộ Vân mỉm cười, kéo tay cô gái ra, hắn ngờ bật người dậy. Khiến cho cô gái bên cạnh lúng túng trước ánh mắt giống như đang cười nhạo của mọi người xung quanh.

"Mình về trước, các cậu cứ chơi tiếp."

"Mộ Vân! Có chuyện gì?"

"Không có gì"

Mộ Vân đã rời khỏi quán bar trong khi mọi người vẫn tiếp tục cuộc vui.

''Mặc kệ cậu ta...chúng ta cùng cạn ly..cạn ly"

Tội cho cô gái nhỏ vẫn dõi mắt nhìn theo hắn, cho đến khi cánh cửa đóng lại. Cô tự kiểm điểm bản thân nhưng vẫn không biết bản thân đã làm gì sai.

"Có phải anh ấy bỏ về là vì em...nhưng em đã làm gì không phải, tại sao anh ấy lại không vui" Cô gái bị Mộ Vân bỏ lại đang có vẻ mặt oán phụ ngồi than thân, cầm ly rượu lên uống một hơi sạch.

''Không phải lỗi của em...tính khí của Mộ Vân trước giờ vẫn thất thường, vì vậy anh khuyên em nên chết tâm từ bây giờ, Mộ Vân là người rất khó nắm bắt, nếu như em hành công khiến cậu ta chú ý, anh không biết đó sẽ là may mắn hay bất hạnh của em?" Cậu bạn của Mộ Vân lên tiếng.

''Ý anh là sao?"

Thấy vẻ mặt như ngơ ngác như một tờ giấy trắng của cô nàng, những người ngồi xung quanh đều nhếch miệng cười. Vì chuyện này cũng chẳng phải là bí mật, ít nhất đã nghe từ hai đến ba lần, đó như một câu chuyện truyền kì kể mãi không hết, cứ lâu lâu lại có người lôi ra.

ÁI DỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ