Nguy hiểm thế nào cũng không dáng sợ bằng việc Yêu Hậu phát hiện ra sự thật. Sự lựa chọn được Linh La cho là tốt nhất vào thời điểm lúc đó, là vì nàng chưa thể lường trước được sự giày vò bản thân đang phải chịu đựng lúc này, những mạch máu dưới da được kéo căng phình to, gây cho nàng những cơ co cút, đau đớn.
"Tại sao ngươi lại giúp ta?"
"Xem như phần bù đắp ta giành cho nàng"
Linh La sau khi dung nạp yêu đơn của Hồ Ly lại không có cách nào chế ngự, Yêu đơn linh miêu trong người vừa không đủ sức khống chế còn có phản ứng bày xích tự làm hại mình, những tơ máu dưới thân như những đường chị đỏ càng ngày lộ rõ trên mặt của Linh La. Cự Sát Tinh dùng yêu đơn trong người hắn giúp Linh La áp chế yêu đơn Hồ Ly.
Nhưng có một điều lạ...Yêu đơn của Bát Ái không hề có phản kháng, hắn dễ dàng điều khiển mà không tốn chút sức lực nào, còn có cảm giác thân thuộc với loại khí huyết này, gần gũi giống như diện mạo của Bát Ái. Nhớ lại thì hắn đã rất sửng sốt, khi chiếc khăn voan kia vén lên, được nhìn lại khuôn mặt giống với người mẫu thân đã mất của hắn, điều mà hắn gần như đã không thể nhớ rõ cho đến khi hắn nhìn thấy Bát Ái.
Cự Sát Tinh thu hồi lại nguyên khí, sau khi khí huyết trong người của Linh La ổn định, những mạch máu nổi cộm dưới da cũng biến mất: "Tân nương đó là Bát Ái sao?"
"Ngươi có hứng thú với ả?" Sau khi Cự Sát Tinh thu tay, nàng bước xuống giường, vội muốn giữ khoảng cách.
"Nếu ta nói có, nàng có ghen không?" Cự Sát Tinh vương móng vuốt, kéo lấy chiếc eo nhỏ của Linh La, nàng ngã vào người hắn.
Trước cửa phòng
"Không biết đã xong chưa? Lâu như có ổn không?" Miêu hậu đứng ở bên ngoài canh cửa, vì đợi chờ lâu mà nôn nóng.
Ngay khi đại họa do ngọn lửa Thiên Hỏa gây ra, cả Lý Dục và Dục Phàm bị người của Thiên tộc đưa đi. Linh La lại có biểu hiện lạ, cả người nóng bừng, bên trong phát sáng, đau đớn hành xác. Miêu Hậu hốt hoảng không rõ sự tình, muốn đi cầu cứu Yêu Hậu nhưng Linh La dùng hết sức tàn để ngăn lại.
"Không được để cho yêu hậu biết...đến..đến Lang tộc...tìm một người gọi là Cự Sát Tinh, hắn biết sẽ làm gì" Ngay sau đó Linh La đã ngất xỉu đi, bà lén lút đem nàng cất giữ và đến Lang Tộc tìm Cự Sát Tinh.
Tại sao lại không thể để cho Yêu Hậu biết chuyện này, còn tên Cự Sát Tinh này quan hệ thế nào, bắt đầu lúc nào Linh La có qua lại với người của Lang tộc. Miêu Hậu có nhiều thắc mắc nhưng phải đợi Linh La tốt hơn mới có thể cho bà biết đáp án. Miêu Hậu đẩy cửa vào nhìn trộm, bà khẩn trương khi nhìn thấy Linh La đang được ôm ấp bởi Cự Sát Tinh, muốn lập tức đẩy cửa vào thì tiếng hò hét không biết nổi lên từ đâu, càng lúc càng gần và nhanh chóng tràn ngập bốn phía.
Cảnh tượng người chạy hối hả như bị truy sát...
"Mau chạy đi..chạy mau"
Linh La và Cự Sát tinh ở trong phòng cũng nghe thấy, họ đẩy cửa ra thì chạm mặt Miêu Hậu, lúc này binh lính của Lang tộc hơn vạn người đã bao vây khắp cung Hồ Ly, người nào cũng hô to hét lớn, khí thế bừng bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁI DỤC
General FictionTên truyện: ÁI DỤC Thể loại: NP_3S Nội dung: Truyện cũ viết lại....