Thiên Đạo sơn là nơi tu luyện phép thuật có tiếng tăm trong tam giới, và học phí chắc chắn là đạt chuẩn trên trời dưới đất, chỉ những gia đình có điều kiện và đủ điên mới đưa con lên Thiên Đạo Sơn. Vì từng đối tượng mà mức học phí và chương trình học cũng sẽ khác nhau, nó tùy thuộc vào tâm trạng và độ thích của viện trưởng đối với từng học viên, nhưng đảm bảo những đứa trẻ đến đây nhất định sẽ thành tài. Yêu hậu là người muốn con mình đạt được điều đó và đủ điều kiện. Bà mong chờ ngày Lý Dục lên Thiên Đạo sơn đã rất lâu. Cuối cùng thì ngày đó cũng đã đến, thư báo nhập học đã được gửi đến Hồ tộc.
Bà hối thúc mọi người chuẩn bị hành lý cho hắn, cho nên việc Lý Dục phải rời khỏi Hồ tộc là điều chắc chắn. Nhưng có thứ hắn không thể buông bỏ được...Lý Dục đang ở trong phòng nhìn người hầu giúp hắn xếp gọn y phục cho vào trong rương, lúc này có người đi vào.
"Thế tử! Yêu hậu mời người đến đại sảnh"
"Ta biết rồi..."
Bát Ái đang ở ngoài sân, cả buổi sáng nay nàng đều đi lượn lờ trước cửa phòng của Lý Dục mà không có một lý do, Lý Dục nhìn lướt sang chỗ của Bát Ái đang ở ngoài sân, sau đó đi theo nữ tì đến chỗ của mẫu thân hắn. Bát Ái nhanh như một con sóc, biến hình trở về dạng cửu vĩ hồ, chạy vào trong phòng, chui vào trong chiếc rương, và giấu mình dưới những lớp y phục.
Bên phía của Lý Dục và Yêu Hậu, bà gọi hắn đến là định về hôn sự giữa hắn và Tiểu Linh La, tiểu công chúa của miêu tộc, dung mạo mỹ miều đã sớm có nhiều người để mắt tới, tộc Dã Lang đã cho người đến đề thân, Yêu hậu muốn hắn cưới Tiểu Linh La, để ngăn đi ý đồ xấu của tộc Dã Lang.
Tộc Dã Lang bản tính hung hãn, trước giờ đã nhăm nhe Miêu tộc, kết thân chỉ là cái cớ, chính là mượn chuyện liên hôn để độc chiếm Miêu Tộc. Miêu tộc nhiều đời lại không sinh được nam nhân, luôn chỉ có nữ nhân, thế lực yếu dần nên không có đủ năng lực để phản kháng, chỉ có thể nhờ vả Hồ tộc, đứng đầu Yêu giới.
Lý Dục vẫn lặng im rất lâu, trong khi mọi người đang chờ cái gậc đầu từ hắn, Miêu hậu chờ không nổi nữa, bà lên tiếng hối thúc hắn.
"Dục nhi! ngươi và Linh La từ nhỏ đã thân thiết...ngươi nhẫn tâm nhìn nó rơi vào cảnh khổ, gả cho lão già đó sao? Ngày mai lão Dã Lang sẽ cho người mang sính lễ đến ép hôn."
Lý Dục vẫn không có phản ứng, Yêu hậu tiếp lời muội muội tốt:
"Dục nhi! Mẫu thân biết ngươi có tình cảm với Linh La, Linh La cũng thích ngươi...thành thân với Linh La chỉ là chuyện sớm hay muộn, ngay lúc này định ra hôn ước, lão Dã Lang cũng sẽ không dòm ngó Linh La" Yêu hậu lên tiếng.
"Dục Ca" Tiểu Linh La nhìn hắn.
Lý Dục nhìn sang Tiểu Linh La đang rươm rướp nước mắt, nép vào trong ngực của Miêu Hậu. Lão Dã Lang có rất nhiều lão bà, người nào cũng lợi hại, Tiểu Linh La bẩm sinh thể cách yếu đuối, lại lương thiện, nếu gả cho lão Dã Lang sẽ không có ngày nào sống yên ổn, hắn không thể nào nhìn Linh La phải chịu khổ.
"Vậy theo sắp xếp của mẫu thân"
"Rất tốt...vậy ta sẽ thông báo chuyện vui này cho người trong Tam giới biết...Yêu tộc sẽ có một nàng dâu mới, chờ sau khi ngươi từ Thiên Đạo Sơn trở về, ta sẽ để ngươi và Linh La thành thân"