"Đương nhiên là giải đề."
Phối San bị câu hỏi của hắn làm cho lúng túng, với tư duy cầm thú của hắn không chừng đem lời nói vừa nãy biến thành thật, cô không dám nghĩ cũng không cho hắn cơ hội đó, Phối San đem tất cả gánh nặng trước mặt đẩy hết lên người hắn. Sau đó lặng yên ngồi quan sát, thứ cô mong chờ chính là dáng vẻ khó xử của Mộ Vân, cô không tin hắn có khả năng giải được đề, cô sẽ được nhìn thấy vẻ mặt trứng thối của hắn.
Phối San bắt đầu đếm từng giây, khi nghĩ đến vẻ mặt đó của hắn, miệng bất giác cười không khép được.
"Cô đang cười gì?" Hắn nhìn cô hỏi.
"Không có gì"
Mộ Vân cầm những quyển sách lên xem, lật sơ vài trang, ánh mắt thật khó tin một lần nữa rơi trên người Phối San.
Sau hàng loạt biểu cảm của Mộ Vân, Phối San tin chắc phán đoán của cô là đúng, bộ não của Mộ Vân chắc cũng cùng tần số giống nhau, nhưng lại ra vẻ như bản thân mình lợi hại, làm mất thời gian của cô.
Cô nhướng người lên chụp lấy quyển sách.
"Nếu không biết thì trả đây....đừng làm mất thời gian của tôi, cửa ở đằng kia...không tiễn"
"Ai nói là tôi không biết? cô ngốc nên hi vọng ai cũng ngốc giống cô sao? " Điều làm cho hắn có biểu hiện kì lạ, chính là hắn không nghĩ có kẻ ngốc đến như vậy.
Mộ Vân đặt quyển sách lại trước mặt Phối San, thông thả nói: "Có chỗ nào cô không hiểu? "
Nhìn thái độ của Mộ Vân không giống như là đang nói khoác, hắn lấy đâu ra mà nhiều tự tin như vậy. Thật hay giả thì thử rồi sẽ biết...
"Thật sự biết?" Cô hỏi hắn.
"Đương nhiên" Mộ Vân cười khẩy.
"Vậy giải thử đề này xem" Phối San hơi cao giọng thách đố, mở một trang sách ra, đẩy nhẹ về phía Mộ Vân.
Thái độ của Phối San phải thay đổi liên tục từ lúc Mộ Vân đặt bút xuống viết, đồng hồ tích tắc chưa tới một phút thì hắn đã hoàn thành xong đáp án gọn lẹ, từ kinh ngạc đến tự thấy hổ thẹn với chính mình, sao hắn có thể làm nhanh đến vậy, nhưng nhanh chưa chắc là đã đúng.
"Tôi phải kiểm tra lại"
Phối San lật sang trang đáp án cuối sách để kiểm tra thì hoàn toàn trùng khớp. Não bộ của hắn và Tề Hách có chung cách vận hành thì phải...
Mộ Vân mĩm cười: "Vậy giờ có thể bắt đầu...chỗ nào trong sách mà cô không hiểu?"
Phối San bắt đầu lật trang đầu tiên: "Chỗ này" tiếp đó đến trang thứ hai " Chỗ này.." bước sang trang thứ ba: "Chỗ này..." Lật tiếp trang thứ tư " Chỗ này..." Và cả những n trang tiếp theo: " Trang này..tràng này...và cả trang này.."
Sự kinh ngạc của Mộ Vân cũng tăng dần theo tốc độ lật gần hết nửa quyển sách của Phối San mà chưa thấy dấu hiệu dừng, hắn nhíu mày, hai đồng tử giãn ra, .
"Rầm...m!!!"
Mộ Vân đóng mạnh quyển sách trước mặt Phối San, trong khi cô vẫn còn đang muốn tiếp tục lật.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁI DỤC
General FictionTên truyện: ÁI DỤC Thể loại: NP_3S Nội dung: Truyện cũ viết lại....