Chap 10: VỀ NHÀ

1.1K 103 2
                                    

Sáng sớm hôm sau, một cỗ xe ngựa từ từ rời khỏi hoàng cung. Phác Thái Anh đã hai tháng qua không về thăm nhà, nên bây giờ lòng nàng vừa vui mừng lại vừa hồi hộp....

Nàng không biết phụ thân nàng đã tha thứ cho nàng chưa.
.
.
.
.
.

PHÁC PHỦ

Cả gia trang Phác phủ đều đứng bên ngoài cửa chờ đợi, ngay cả Phác tể tướng cũng có mặt... xe ngựa vừa dừng nàng đã nghe tiếng mẫu thân mình vang lên.

"Hài nhi...."

Lý Ngọc Như gặp lại nhi nữ của mình thì thập phần xúc động, bà bước tới ôm choàng lấy Phác Thái Anh vừa bước xuống xe. Thái Anh thấy vậy cũng ôm chặt lấy mẫu thân mình bồi hồi.

"Cuối cùng ngươi cũng về, để mẫu thân xem xem ngươi đã gầy đi trông thấy rồi"

"Mẫu thân, là do người đã lâu không gặp ta nên mới thấy vậy thôi chứ ở trong cung, hoàng thượng khoản đãi con rất chu đáo... ăn no mặt ấm không hề thiếu gì cả"

"Hoàng thượng đúng là bậc hiền vương... đãi ngộ ngươi như vậy...."

"Cái này phải kể đến công lao to lớn của phụ thân đối với ngài, hài nhi chỉ là được hưởng thay thôi"

Phác Thái Anh nói rồi e ngại liếc nhìn sang Phác Thiên Bá, hắn vẫn đứng đó lạnh lùng chấp tay sau lưng, nhưng trên nét mặt thì lại không còn bài xích như xưa nữa.

Lý Ngọc Như khều nhẹ tay nhi nữ rồi đá mắt. Phác Thái Anh hiểu ý nên mới cung kính bước đến trước mặt cha mình...

"Cha... hài nhi đã về!"

"Ừ, được rồi... vào nhà rồi nói"

"Vâng!"

Nói xong Thiên Bá xoay người bước đi, tuy thái độ vẫn còn hơi lạnh lùng nhưng bất cứ ai cũng nhìn ra được, lão gia vốn từ lâu đã tha thứ cho tiểu thư rồi.
.
.
.
.
.

HOÀNG CUNG

"Cao Lương, sao giờ này vẫn chưa thấy Phác họa sư?"

"Người quên rồi sao? Ngày mai là ngày mà Vương đại tướng quân cùng Phác phó tướng quân về kinh thành, nên người đã đặt cách hôm nay cho Phác họa sư về gia phủ để ngày mai đón tiếp ca ca mình"

"Thì ra vậy! Ngươi không nhắc ta cũng quên...."

"À mà...."

"Mà sao, ngươi cứ nói"

"Bẩm bệ hạ, nơi lưu trú trong cung của Vương đại tướng quân đã được Phác họa sư sử dụng, nếu ngài ấy vào cung thì phải làm sao?"

"Chuyện này khi hắn vào yết kiến ta sẽ nói sau"

"Tuân!"
.
.
.
.
.

[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ