Thái Anh cùng tất cả gia nô đều đứng ở đại môn để tiễn Tử San lên đường hành quân. Nàng vừa chỉnh trang lại áo giáp cho Tử San vừa dặn dò
"Ra đến đó phải biết giữ ấm cơ thể, ăn uống điều độ và nhất là phải cẩn thận"
"Ta biết rồi coi nàng kìa đâu cần lo lắng đến vậy, ta đi chinh chiến cũng đã nhiều lần rồi mà. Sẽ mau trở về bên nàng thôi, nàng ở nhà cũng nhớ lo cho bản thân mình, ta để Hắc Xà (cấp dưới trung thành của Tử San) ở lại bảo vệ nàng, hắn sẽ luôn theo sau nàng"
"Được. Lên đường bình an!"
"Ừ, Thích quản gia. Ta giao nàng ấy cho ông, nàng ấy mà mất một cọng lông chân, ông và cả gia phủ đều phải bồi tội"
"Vâng! Lão nô biết!"
"Ừm..."
Thái Anh đứng nhìn theo bóng lưng Tử San dần khuất xa, lòng không biết sao lại có chút không yên.
Tử San quay đầu lại nhìn Thái Anh lần cuối nét mặt nàng tràn đầy bi ai!
"Thái Anh...."
.
.
.
.
.
Trên ngai vàng Lệ Sa thần sắc mệt mỏi nói"Phác tể tướng...."
"Có thần!"
"Khanh nhanh chóng làm sứ giả sang A Lạp Thiên để bàn bạc về việc quân ta nếu có thể sẽ xin phép được đóng đô trên đất của họ, bởi vì Tam hoàng tử đi du ngoạn đến giờ vẫn chưa quay lại nên ta không còn cách nào khác là tin tưởng và giao lại trọng trách này cho khanh"
"Thần tuân chỉ!"
"Phác Minh An, ngươi chuẩn bị rèn luyện thêm ba ngàn quân đội để đề phòng bắt trắc. Còn có thể kịp thời đem quân cứu viện cho Vương đại tướng quân"
"Thần lãnh chỉ!"
"Triệu Lý Tư"
"Có thần..."
"Chuẩn bị văn hàm để Phác tể tướng có thể thông cáo lại với Vương của A Lạp Thiên"
"Thần tuân lệnh!"
"Bãi triều...."
.
.
.
.
.
"Lệ Sa tỷ"A Lạp Sa gọi với theo Lệ Sa khi thấy nàng ấy đang di giá ngang ngự hoa viên.
"Ừm... có gì không?"
"Tỷ mới rời triều sao?"
"Ừ!"
"Muội có nghe về bọn Khương Quỳ, tỷ đang cho Phác tể tướng sang thông cáo một tiếng với cha muội phải không?"
"Ừ!"
"Vậy cho muội gởi bức thư này cho cha được không, muội muốn kể cho ông nghe sắp tới muội sẽ được phong hậu!"
Lệ Sa ngoắc tay, Cao công công cho ông cất bức thư vào rồi lười biếng nói
"Được, ta sẽ thay muội chuyển đến cho ngài ấy"
"Tạ ơn tỷ"
"Không cần khách sáo"
A Lạp Sa buồn rầu nhìn theo bóng lưng lạnh lùng của Lệ Sa, từ sau đêm nói chuyện đó nàng ta càng băng lãnh hơn với nàng, nàng buồn bã tính quay về Thành Tâm điện thì đụng mặt Tú Nguyệt đang bưng một khay thức ăn đi đến, Tú Nguyệt nhìn nàng khinh khỉnh cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
FanfictionTác Phẩm: HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN! Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/216737680 Thể Loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Ngược Tâm, Nữ Phẫn Nam Trang, 16+, HE.... Couple Chính: Lạp Lệ Sa × Phác Thái Anh Trợ Diễn...