Đêm đó trong cung có hai bữa tiệc đang cùng diễn ra.
Tú Nguyệt biết sáng nay nàng đã chọc giận tỷ tỷ nàng khiến nàng ấy vô cùng tức giận, nàng lo sợ sau sự việc đó tỷ tỷ sẽ không còn yêu thương nàng mà đem cả tâm cơ trao hết cho ả Thái Anh kia, vì vậy nàng mới bạo gan nghĩ ra một kế hoạch, đó là hạ dược tỷ tỷ nàng.
Mặc dù khi xưa, người nàng yêu chính là Vương Tử San nhưng bây giờ tâm cơ nàng đã khác, không còn ngây thơ ngu ngốc nữa. Nếu nàng không có được sự sủng ái của tỷ tỷ e rằng lại phải trở lại khoảng thời gian mấy năm về trước khi nàng đã rời khỏi cung mất.
Ngày đó nàng chưa bao giờ muốn quay lại. Nàng ở Bắc Cương, nơi ở của thành phần trung lưu, giàu cũng không giàu mà chỉ đủ sống, nhưng đường đường là một công chúa nay phải sống trong cảnh thiếu thốn như vậy nàng trong lòng không thôi căm phẫn Lam phi (mẹ của Lệ Sa), vì chính bà ta đã đuổi mẫu-tử nàng đi, khiến hai mẹ con nàng phải sống lây lất qua ngày, mẫu thân lại còn vì vậy mà đau buồn sinh tâm bệnh... rồi cuối cùng cũng từ bỏ nàng mà đi, để lại một mình nàng phải chống chọi với cuộc sống, nàng không cam tâm.
Nàng biết giờ đây thế cục đã thay đổi, Lệ Sa tỷ đăng cơ ngai vàng... mà tỷ ấy lại cực kì yêu thương nàng, nàng cũng thừa biết tình yêu thương của tỷ ấy dành cho nàng đôi khi còn vượt xa khỏi tình cảm tỷ muội nữa. Còn Lam phi cũng đã bị tống vào lãnh cung thì nàng còn gì phải sợ mà không quay về hoàng cung, giành lại tất cả những gì thuộc về nàng. Nàng tin với tình yêu của tỷ tỷ trao cho nàng thế nào nàng cũng sẽ ngồi lên chiếc ghế hoàng hậu. Mặc dù trái với luân thường đạo lí, nhưng tỷ tỷ bây giờ là vương ai lại dám phản đối.
Nhưng nàng ngàn lần không ngờ từ đâu lại nhảy ra một người cản đường kế hoạch của nàng chính là Phác Thái Anh chứ, nàng hận ả ta. Ả ta đã cướp mất trái tim của Tử San lại còn muốn chiếm luôn cả tỷ tỷ sao? Nàng sẽ không bao giờ cho phép điều đó xảy ra, ngôi vị mẫu nghi thiên hạ phải thuộc về nàng.
Mấy hôm trước ở Dưỡng Tâm Điện, lúc nàng rót trà cho Lệ Sa đã nhìn thấy hai chiếc túi thơm mà hôm đó chính nàng đã tận mắt nhìn lén, thấy Thái Anh đã quăng xuống hồ sen.... vậy mà tỷ tỷ chỉ vì hai chiếc túi thơm rẻ tiền đó mà lặn lội tìm kiếm đến phát bệnh! Chắc chắn là vật định tình giữa hai người rồi! Càng nghĩ càng hận.
Đêm nay nàng phải làm cho bản thân mình trở thành nữ nhân của tỷ tỷ, lúc đó gạo đã nấu thành cơm, còn lo sợ gì.
Nghĩ vậy nàng giả vờ bày một bàn tiệc đầu xuân ở Ngự Hoa Viên và cho mời bệ hạ giá lâm để thực hiện âm mưu của mình.
.
.
.
.
.
.
Khi Lệ Sa tới đã thấy Tú Nguyệt ăn mặc rất gợi cảm, nàng ấy cố ý mặc một bộ hồng y rực rỡ cực kì bó chặt vòng eo... làm tôn lên vòng một căng tròn, để lộ vai thon cộng thêm vải lại rất mỏng khiến Lệ Sa chau mày....."Muội ấy sao lại ăn mặc tươi mát như vậy!?"
Nàng cũng không phải là người quá phong kiến nhưng dù sao nhìn vẫn thật không ưa mắt nhưng nếu như là Thái Anh thì.... nếu nàng ấy mặc bộ y phục này sẽ có bao nhiêu xinh đẹp cùng gợi cảm chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
ФанфикTác Phẩm: HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN! Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/216737680 Thể Loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Ngược Tâm, Nữ Phẫn Nam Trang, 16+, HE.... Couple Chính: Lạp Lệ Sa × Phác Thái Anh Trợ Diễn...