Ái nhi mừng rỡ khi Phác Thái Anh rốt cuộc cũng chịu ở lại.... còn Thái Anh thì cũng không biết quyết định của mình có sai không nhưng lệnh vua làm sao cãi! Bắt đầu từ ngày mai nàng lại phải ngày ngày kề cận bên nàng ấy. Không biết đều này là tốt hay xấu cho nàng đây! Cứ mỗi lần dặn lòng buông lại chạm phải ánh mắt khiến nàng si mê, nàng thở dài... chuyện gì đến ắt cũng là do duyên phận!
.
.
.
.
."Nè các ngươi có nghe chuyện gì không?"
Một cung nữ trạc tuổi mười lăm thì thào với một cung nữ đi bên cạnh....
"Ta nghe tiểu Hán, thái giám hầu hạ bên cạnh hoàng thượng nói lại là... Phác họa sư gì đó ở Trúc đình viện rất kiêu căng phách lối nha! Ỷ có chút tài năng mà lên mặt để hoàng thượng phải đi năn nỉ nàng ta ở lại đó. Có ai mà dám để hoàng thượng hạ mình đi năn nỉ như vậy chứ"
"Thật sao? Ta đã mấy lần trông thấy nàng ta rồi, rất xinh đẹp! Có lẽ vì vậy mà kêu căng ư?"
"Đẹp thì làm được gì? Ngươi quên bệ hạ là nữ nhân sao..?"
"Ừ ta quên bén, vậy chắc là dựa vào tài năng?"
"Hứ tài gì chứ, ta thấy là do ỷ y vào cha mình là Phác tể tướng thôi"
"Các ngươi cũng quá cả gan rồi, chỉ là hai nô tì nhỏ bé mà dám ở đây nói sau lưng quan tứ phẩm sao?"
Giọng nói âm trầm lạnh lùng cất lên khiến hai cung nữ giật bắn mình vội vàng quỳ xụp xuống!
"Vương đại tướng..."
"Hừ, người đâu..."
"Đại tướng!"
Lôi hai ả ra cắt lưỡi cho ta!"
"Đại tướng quân tha mạng, xin đại tướng quân tha mạng"
"Truyền lệnh của ta... bất cứ người nào ở trong cung này nếu để ta nghe được những lời thị phi không đúng về Phác họa sư như vậy, đều phải chịu chung số phận giống hai nô tì kia...."
"Rõ!!"
.
.
.
.
.
Ái nhi bưng thức ăn tối đến cho Phác Thái Anh, nàng đang ở trong phòng luyện chữ đến khi thấy Ái nhi vào mới dừng tay, ngẩng đầu lên"Chủ tử, đến giờ dùng bữa tối rồi"
"Được, cùng ăn với ta đi"
"Nô tì đâu dám!"
"Đã nói khi chỉ có hai người đừng câu nệ như vậy, ta dùng một mình cũng buồn lắm"
"Vâng, tạ ơn chủ tử!"
Phác Thái Anh khẽ lắc đầu, đã nói bao nhiêu lần rồi, nàng ta không cần phải câu nệ như vậy. Mà hình như trong cung này các nô tì, thái giám đều được giáo dưỡng rất tốt! Như Ái nhi là một ví dụ điển hình
Ái nhi múc cơm ra hai bát nhỏ rồi nhìn Thái Anh hỏi"Chủ tử, hôm nay người có nghe tin gì không?"
"Tin gì? Ta cả ngày trong phòng thì nghe gì được chứ!"
"Vương đại tướng hôm nay vừa cắt lưỡi hai nữ nô tì chỉ vì...."
"Vì sao? Sao hắn tàn nhẫn vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
FanfictionTác Phẩm: HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN! Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/216737680 Thể Loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Ngược Tâm, Nữ Phẫn Nam Trang, 16+, HE.... Couple Chính: Lạp Lệ Sa × Phác Thái Anh Trợ Diễn...