Chap 13: SAY VŨ

948 86 0
                                    

Tiếng sáo du dương vang lên....

Phác Thái Anh đứng giữa đại sảnh. Nàng đã thay bộ vũ y màu trắng, nhìn nàng bây giờ thật thanh trần thoát tục, chân nàng không mang hài vì muốn bộc lộ hết nét đẹp lả lướt của "Say Vũ" nàng phải thật sự thoát tục! Nàng nhắm mắt hít thở sâu, ban nãy trước khi thay y phục bước ra, nàng đã uống thêm vài chung rượu... vì đây là điệu múa khi say, nên bản thân nàng thật sự phải có chút men trong người.

Nhắm mắt dưỡng tâm tư, lòng nàng bỗng chốc lại hiện diện một thân ảnh hoàng bào diễm lệ! Nàng hơi mỉm cười.

Cái tinh túy nhất của "Say Vũ" không chỉ là những động tác khó mà kèm theo đó phải bộc lộ được hết các thần thái khi say. Vậy thì chỉ có khi khổ vì tình, chắc mới thể hiện được hết nét đẹp bi ai của điệu vũ, đạt đến một cảnh giới cao nhất!

Nàng sẽ chứng tỏ cho tên hắc y nhân kia biết. Nàng không chỉ có hư danh và quyết định của hoàng thượng chọn nàng bồi bên cạnh là không hề sai!

Điệu nhạc ngày một vang nhưng nàng vẫn chưa hề động. Mọi người đều hồi hộp dõi theo nàng.... khi nhạc đi đến đoạn cao trào nhất, lúc này chân nàng mới bắt đầu lướt tay cũng khua theo từng nhịp lướt của chân.

Trông nàng lúc này thật yêu mị, do trong cơ thể đã có men rượu nên ánh mắt của nàng long lanh mơ hồ, đôi má cũng bắt đầu ửng đỏ, vạn phần quyến rũ.

"Say vũ " này đúng là một điệu vũ với nhiều tiết chế rất khó! Có một chút cứng rắn cộng một chút mềm mại, uyển chuyển, chân và tay chỉ là phụ họa... quan trọng nhất vẫn là nhịp điệu của vòng eo, phải cực kì mềm dẻo!

Nhạc bắt đầu tăng dần, càng tăng... càng thêm nhiều tiết tấu khó hơn trong điệu vũ! Nhưng Phác Thái Anh vẫn nhắm mắt như cũ, nhàn nhã cảm thụ từng nhịp nhạc, thân ảnh nàng mỗi lần lay động lại như cánh bướm xinh đẹp cứ chập chờn hòa ão vào nhau làm lu mờ ánh mắt thế nhân.

Sở dĩ Vương Tử San cố tình lên xuống nhịp điệu để hòng làm nàng trật nhịp, nhưng nàng vẫn không mảy may quan tâm! Khi vũ quan trọng nhất... tâm phải đóng! Không thể để bị tác động bởi những ảnh hưởng xung quanh. Nàng chỉ nhắm mắt tập trung nhớ đến thân ảnh duy nhất lúc này... gương mặt, ánh mắt, sóng mũi, đôi môi của người kia, chỉ duy nhất có một người mới có thể làm nàng tạo ra được điệu vũ động lòng đến thế!

Tâm nàng khi nghĩ đến người đó, tim cũng bắt đầu đập...! Nàng không kiềm được lòng bỗng chốc thốt lên tiếng hát cùng hòa vào nhịp của điệu vũ.

🎶🎶

Có những người, ta không cách nào quên được

Có những việc, ta không thể nào làm lại được

Có những đoạn tình cảm sẽ không bao giờ lặp lại!!

Thông thường, khi kí ức càng rõ nét thì lại càng tàn nhẫn...

Ta đã từng tưởng rằng, ngày ngày bên nhau, tâm tư cũng sẽ dành cho nhau!

[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ