Sau khi về Huyện phủ, Lạp Lệ Sa gặp riêng Trịnh Hạo Thiên ở một góc vườn, nàng hỏi
"Gian phòng mà ngươi sắp xếp cho Phác Thái Anh ở đâu?"
"Dạ thần tính sắp xếp nàng ấy ở gian phòng phía Tây, bởi Phác tiểu thư nói muốn được yên tĩnh, mà biệt phủ ở đó lại chỉ có hai gian phòng, vô cùng thanh tĩnh. Còn có Hồ Tây Sương rất phong tình, rất thích hợp với yêu cầu của Phác tiểu thư"
"Được vậy ta muốn ở phòng đối diện với nàng ta"
"Nhưng... nhưng bẩm hoàng thượng, nơi đó chỉ là một gian phòng nhỏ hẹp lại không đầy đủ tiện nghi, làm sao xứng với danh phận của người?"
"Trẫm lần này xuất cung cũng chỉ vì muốn đặt mình vào cảm giác của dân chúng, muốn sinh hoạt bình thường như dân nên ngươi không cần quá câu nệ, vã lại ở đó chỉ có hai phòng, hai nữ nhân ở chung một chỗ bảo hộ nhau cũng hay hơn!"
"Dạ... dạ vâng, thần lập tức cho người quét dọn, thu xếp ngay"
"Được rồi, còn mọi thứ đã chuẩn bị hết chưa? Lương thực cho buổi phát gạo ngày mai?"
"Dạ bẩm xong xuôi hết ạ, xin bệ hạ cứ an tâm"
"Tốt!"
.
.
.
.
.
Phác Thái Anh vì quá u sầu nên cả ngày hôm đó, nàng ấy không ra khỏi phòng nữa bước để cùng ăn uống với mọi người. Minh An lo lắng không thôi bèn đích thân đem vài món đến cho nàng, đang đi thì bị Lệ Sa gọi lại"Phác phó tướng...."
Phác Minh An giật mình quay lại, thấy người đang đi đến là ai vội chấp tay hành lễ
"Hoàng thượng!"
"Miễn lễ, ngươi đang làm gì vậy?"
Lệ Sa thừa biết nhưng vẫn giả vờ hỏi, Minh An kính cẩn đáp
"Bẩm hoàng thượng, thần thấy cả ngày hôm nay muội muội không hề ra khỏi phòng nên có chút lo lắng bèn bưng một ít đồ ăn đến xem thế nào...."
Lệ Sa chớp thời cơ vội ngắt lời
"À... ban nãy, ban nãy Tiểu Long tìm ngươi nói là muốn bàn với ngươi về chuyện di dời vật liệu thi công, hắn có vẻ rất gấp muốn hỏi ý kiến ngươi đó"
Minh An ngạc nhiên
"Sao hắn gặp được hoàng thượng lại chẳng nói thắng với người?"
Lạp Lệ Sa bực mình mắng thầm.... "ngu ngốc!" nàng bình thả nói tiếp
"Thì... thì tại vì mọi việc thi công trẫm đều giao lại ngươi, thì ngươi phải phụ trách chứ"
"Cũng phải! Vậy, vậy còn đồ ăn...."
"E hèm. Ta cũng đang rảnh, cứ để ta tiện tay mang đến cho nàng ấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
FanficTác Phẩm: HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN! Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/216737680 Thể Loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Ngược Tâm, Nữ Phẫn Nam Trang, 16+, HE.... Couple Chính: Lạp Lệ Sa × Phác Thái Anh Trợ Diễn...