Cả hai ngày vất vả tiến hành thi công, rốt cuộc cũng xong xuôi. Bây giờ nhìn thấy thành quả của chính mình mọi người ai ai cũng rất vui vẻ. Quả nhiên có những đường truyền nước này vừa giúp tưới nước cho đồng ruộng lại vừa không mất sức người, dân chúng Tây Vũ quỳ lại cảm tạ thánh thượng không thôi mà không hề biết thánh thượng cũng đang có mặt nơi này, cùng mọi người chung tay một lòng!
Minh An đang đi bên cạnh hộ tống Lệ Sa về phủ, hắn khó hiểu hỏi nhỏ
"Hoàng thượng, sao người không để dân chúng Tây Vũ biết người chính là đương kim thánh thượng? Như vậy người dân lại càng tôn trọng người hơn"
Lệ Sa chỉ cười nói
"Làm thiện tự tâm, việc xuất phát từ tâm lúc nào cũng đơn thuần nhất!"
Phác Minh An từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của bệ hạ, tuy là nữ nhân nhưng lại thông minh bậc nhất, võ công đầy mình, văn chương chữ nghĩa không thiếu lại thêm tính khiêm nhường, vì dân mà lo, vì dân mà nghĩ. Hắn từ nhỏ rất trọng những người luôn sống vì người khác nên trong lòng cũng thầm thề thốt mãi mãi chỉ trung thành với một mình bệ hạ! Hắn nguyện dùng cả tính mạng này để bảo vệ Đại Hán vì hoàng thượng mà sẽ chia bớt gánh nặng này.
.
.
.
.
.
.
Thái Anh đang ngồi trong Tây phủ ngắm trời mây mà thở dài, chợt Trịnh Hải Nhân bước đến bên cạnh cao hứng nói"Anh muội, ta đã chuẩn bị xong xuôi cả rồi"
Thái Anh nhìn hắn nghi hoặc hỏi
"Huynh chuẩn bị gì cơ?"
Hắn cốc đầu nàng một cái nói
"Muội quên tối nay đại kế hoạch của chúng ta sẽ diễn ra sao? Mọi chuyện về hạn hán đều được giải quyết xong cả rồi. Không phải ngày mốt là ngày muội về cung hả"
Nghe vậy Thái Anh lại âm trầm hơn
"Muội nghĩ hay là thôi đi!"
"Nha đầu ngốc này, muội nói gì vậy? Chúng ta đã triển khai hết kế hoạch rồi lại còn...."
"Muội thấy chúng ta như đang lừa gạt bệ hạ vậy. Muội dù sao cũng muốn tự mình bệ hạ nói ra thì hơn"
"Ngốc, muội không làm vậy thì đợi tới già nàng ấy cũng chả chịu thổ lộ!"
"Nhưng... nhưng muội sợ đáp án mình nhận được lại...."
"Quen biết muội bao nhiêu lâu nay, lần đầu tiên ta thấy muội sợ đó! Phác Thái Anh không sợ trời không sợ đất như muội mà lại sợ một chuyện tình như vậy sao? Chẳng phải muội nói biết rồi sẽ an nhiên hơn?"
"Đúng là vậy...."
"Vậy đừng nói nữa ta dám chắc đến chiều hoàng thượng sẽ về phủ, ta đã cố ý sắp đặt người tìm cơ hội nói lại với nàng ấy là hai ta đã đi thưởng nguyệt rồi"
"Ừ!"
Thái Anh dù đồng ý nhưng trong lòng vẫn hồi hộp lo lắng không thôi. Nhưng Hải Nhân nói đúng, nàng cũng sớm muốn biết tự tâm bệ hạ thật ra đang nghĩ gì!
.
.
.
.
.
Đến chiều Lệ Sa cũng mệt mỏi trở về, nàng vừa bước vào Tây phủ đã nghe được cuộc đối đáp của hai nha hoàn mà Trịnh Hải Nhân đã sắp đặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
FanfictionTác Phẩm: HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN! Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/216737680 Thể Loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Ngược Tâm, Nữ Phẫn Nam Trang, 16+, HE.... Couple Chính: Lạp Lệ Sa × Phác Thái Anh Trợ Diễn...