Tột cùng đau thương là khi trái tim vẫn còn yêu lại phải buông tay....
Lệ Sa mấy ngày qua đều nhốt mình trong phòng, người không ra người, ma không ra ma. Cao công công nhìn thấy mà xót xa vô hạn. Lệ Sa đang cố sống từng ngày trong đau khổ chờ đến ba ngày nữa... sau khi trao ngôi vương cho Tuấn Khải, nàng sẽ bắt đầu ra đi tìm kiếm cuộc sống ẩn dật cho riêng mình! Nhưng những ngày sau không còn Thái Anh nữa, cho dù đã thoát khỏi ngai vàng thì sao đây? Liệu nàng có thể vui vẻ sống nốt cuộc đời còn lại?
Rầm_
A Lạp Sa tức tối đá văng cánh cửa ở Linh Long điện, nhìn thấy Lệ Sa ngồi một mình trong góc tối thì thập phần tức giận, nàng bước đến nắm lấy cổ áo của Lệ Sa mà quát
"Lạp Lệ Sa, ta không ngờ tỷ lại là một con người yếu đuối như vậy, Thái Anh đang có chuyện... tỷ mấy ngày nay không đến thăm mà ngồi đây, bộ dạng như ma dọa hết thiên hạ, tỷ có còn đáng mặt đế vương Đại Hán không? Có đáng mặt với Thái Anh không, tỷ nói đi... Lạp Lệ Sa cao cao tại thượng mà ngày xưa ta quen biết đâu rồi hả? Tại sao tỷ lại không đến thăm Thái Anh? Nàng ấy vì tỷ mà thành như vậy, tại sao?"
Lệ Sa mệt mỏi đáp, giọng nói trống rỗng, vô hồn....
"Lạp Sa, muội đừng nháo nữa, ta muốn yên tĩnh"
A Lạp Sa buông tay ra, Lệ Sa té ngã xuống sàn
"Tỷ soi gương đi, nhìn xem mình là cái bộ dạng gì, sau này làm sao bảo hộ Thái Anh cả 1 đời?"
Lệ Sa cười buồn
"Sau này ta sẽ không bên cạnh nàng ấy được nữa, muội sắp trở thành tẩu tẩu của Thái Anh rồi, hãy chiếu cố tốt nàng ấy!"
Chát_
A Lạp Sa tức giận sán một bạt tai lên mặt Lệ Sa, Cao công công thấy vậy ngăn cản
"Ngũ công chúa!"
"Lệ Sa tỷ không có trách nhiệm đến vậy sao, tỷ thật là đồ khốn...."
"Vậy ta phải làm sao? Ở bên nàng ấy ta chỉ toàn mang đến đau thương, nguy hiểm cho nàng ấy, muội nói ta phải làm sao có thể bảo đảm nàng ấy an toàn suốt đời. Muội không thấy vì ai mà nàng ấy ra như vậy sao? Muội tưởng ta muốn chia xa nàng ấy sao? Muội có biết cách xa nàng ấy một giây như cách ba năm không, trái tim ta không có nàng ấy như mất đi một nữa vậy, cả thở cũng không xong. Nhưng ta còn biết làm thế nào? Nhìn thấy mẫu thân nàng ấy quỳ dưới chân ta mà van xin, xin ta hãy trả lại một cuộc sống mới cho nàng ấy, muội nói đi ta phải làm sao?"
A Lạp Sa sững sờ, thì ra Lý Ngọc Như đã van xin Lệ Sa rời xa Thái Anh sao?
"Chỉ vì như vậy mà tỷ đành đoạn cắt đứt? Tỷ có biết khi hay tin tỷ chết, Thái Anh đã muốn tự vẫn theo tỷ hay không? Nàng ấy không cần biết bất cứ ai... sẽ có phản ứng gì, vì trong mắt nàng ấy chỉ biết có tỷ, vậy mà tỷ chỉ vì một lời cầu xin đó mà buông tay Thái Anh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
FanfictionTác Phẩm: HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN! Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/216737680 Thể Loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Ngược Tâm, Nữ Phẫn Nam Trang, 16+, HE.... Couple Chính: Lạp Lệ Sa × Phác Thái Anh Trợ Diễn...