Vào giữa đêm mùa đông giá lạnh, có bóng một hắc y nhân đang lầm lũi bước nhanh hướng Trúc Đình viện mà đến...
Xẹt_
Hai, ba chiếc pháo bông được quăng vào khóm cây ở Trúc Đình Viện... lửa từ từ bén ra khắp mọi nơi, bóng hắc y nhân đó mỉm cười khẽ quay đầu bước đi.
"Phác Thái Anh, ngươi phải chết!"
Khói bốc lên nghi ngút giữa màn đêm đen kịch. Tiếng người la thất thanh truyền đến tai của Lệ Sa, nàng bậc dậy hỏi thì Cao công công báo rằng lửa đang cháy rụi cả Trúc Đình viện!
Lệ Sa hốt hoảng chạy đến nơi, nàng la to
"Thái Anh... Thái Anh nàng đừng sợ ta đến cứu nàng"
Lệ Sa lấy một thau nước dội lên người sau đó biến mất giữa màn khói bốc lên nghi ngút, Cao công công hoản loạn gọi với theo....
"Hoàng thượng bảo trọng long thể, người đâu cứu hoàng thượng! Mau mau dập lửa!"
.
.
.
.
.
"Bẩm A Lạp Sa công chúa, Trúc Đình viện đang cháy lớn, hoàng thượng đang ở trong biển lửa!""CÁI GÌ?"
Phác Thái Anh thất kinh hồn vía đứng lên, "Lệ Sa...." Nàng nhanh chóng chạy đến Trúc Đình viện, trong lòng nóng như thiêu đốt, A Lạp Sa cũng nhanh chóng đuổi theo.
Ban nãy vì quá buồn chán nên nàng đã cho mời Thái Anh sang viện để tâm sự, ai ngờ ngồi chưa tới một canh giờ lại xảy ra cớ sự này. Lệ Sa tỷ hẳn là vẫn tưởng Thái Anh đang ở trong đó.
Thái Anh chạy nhanh đến mức té ngã nhiều lần, nàng tiếp tục đứng lên... dùng hết sức mà chạy, nàng thầm nghĩ
"Đoạn đường hôm nay sao lại dài như vậy?"
Nàng chạy đến nơi đã thấy mọi người tập hợp đông đủ, Thái Anh lao vào Trúc Đình Viện hét to
"Lệ Sa.... Lệ Sa ta ở đây, Lệ Sa... nàng mau ra đây cho ta!"
Hải Nhân cùng Tuất Khải cật lực ngăn cản Thái Anh
"Thái Anh, muội bình tĩnh đi... vệ binh đang vào cứu nàng ấy"
"Buông muội ra.... tránh ra... muội phải cứu nàng"
"Thái Anh...."
A Lạp Sa đứng bên cạnh hỏi Cao công công
"Sao lại để hoàng thượng vào trong?"
"Nô tài vừa thông báo xong thì hoàng thượng đã nhanh như bay chạy đến đây... sau đó lao vào trong biển lửa mất hút. Không ai kịp ngăn cản cả"
"Lệ Sa... ta xin nàng mau ra đây đi, Lệ Sa"
Thái Anh gần như té xỉu khi lửa bốc lên ngày càng nhiều, giống như thiêu đốt cả tâm can của Thái Anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
FanfictionTác Phẩm: HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN! Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/216737680 Thể Loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Ngược Tâm, Nữ Phẫn Nam Trang, 16+, HE.... Couple Chính: Lạp Lệ Sa × Phác Thái Anh Trợ Diễn...