Sáng sớm hôm sau cả đoàn người ngựa cùng lên đường về kinh, do Trịnh Hải Nhân phải quay trở lại gia phủ để thu dọn hành trang vào cung nên không đi theo cùng.....
Phác Thái Anh còn đang bị thương nên họ đi rất chậm sợ ảnh hưởng thương tích của nàng. Phải mất mười mấy ngày sau mới trở về tới phủ thừa tướng được.
Cả gia trang tể tướng đều đứng đợi bên ngoài, xe vừa dừng Lệ Sa đã bước xuống trước, sau đó vô cùng ôn nhu đỡ Thái Anh xuống xe.
Lý Ngọc Như thấy con gái trở về an toàn thì lòng vui như hội. Bà chạy đến bên hoàng thượng cung kính hành lễ rồi đưa tay dìu Thái Anh vào phủ.
Ái nhi ở bên cạnh Phác phu nhân thấy được chủ tử nàng bình an cũng rất cao hứng, cùng Phác phu nhân đỡ Thái Anh vào trong.
Phác Thiên Bá cúi thấp đầu cung kính mời hoàng thượng vào nhưng Lệ Sa lại phất tay từ chối, nàng nói
"Ta rời cung đã gần hai tháng rồi e là có rất nhiều tấu sớ đang chờ ta phê duyệt. Thái Anh mới về phủ cơ thể còn mệt nên trước để nàng ở phủ nghỉ ngơi đã, sau khi phục hồi cơ thể hãy nhập cung!"
"Thần tuân chỉ, cung tiễn hoàng thượng!"
Thái Anh nghe Lệ Sa nói vậy thì dừng bước quay đầu lại nhìn Lệ Sa, chỉ thấy được nàng ấy đang dùng khẩu hình miệng để nói với nàng....
"Ta... sẽ... chờ... nàng!"
Thái Anh lòng đầy ngọt ngào. Nàng tươi cười, khẽ gật đầu rồi theo mẫu thân vào phủ.
Khi vào đến đại sảnh, Lý Ngọc Như lập tức xoay Phác Thái Anh một vòng rồi chăm chú nhìn, bà tươi cười nói
"Mẫu thân rất nhớ con, xem ra chỉ có hơi gầy thôi chứ thân thể vẫn lành lặn thật may phước, lát nữa ta phải đi từ đường dâng hương cho tổ tiên rồi!" (đương nhiên Lý Ngọc Như làm sao biết Thái Anh đang bị chấn thương chứ) bàn tay bà vô ý bóp ngay vai trái của nàng đụng đến vết thương khiến nàng nhăn mặt lại.
"Sao vậy Anh nhi? Con mệt ở đâu hả?"
Thái Anh cố gắng trấn tĩnh lại nét mặt, gượng cười....
"Nương, con không sao chỉ là đi đường mấy ngày qua nên hơi mệt"
"Vậy mau mau vào nghỉ đi, Ái nhi đỡ tiểu thư về phòng"
Ái nhi nãy giờ còn đang đứng nhíu mày quan sát chủ tử nàng nghe gọi thì chợt giật mình "Dạ" một tiếng rồi đỡ Thái Anh bước đi.
Vừa vào phòng, Ái nhi đã nhanh chóng đưa tay tuột một bên vai áo của Thái Anh ra, mặt bắt đầu biến đổi....
"Ái nhi"
Thái Anh thấy nàng thất thố như vậy thì sẵn giọng.
Ái nhi lập tức quỳ xuống. Nàng cũng là người tập võ từ nhỏ, làm sao mà không biết được chủ tử nàng đang bị thương cơ chứ.
Bình thường nàng được giáo dưỡng rất tốt, nhưng do biết Thái Anh bị thương, lòng nàng không thể kiềm chế được. Muốn ngay tận mắt sát minh thử xem ai ngờ lại đúng như nàng đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
FanfictionTác Phẩm: HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN! Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/216737680 Thể Loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Ngược Tâm, Nữ Phẫn Nam Trang, 16+, HE.... Couple Chính: Lạp Lệ Sa × Phác Thái Anh Trợ Diễn...