Chap 75: KÝ ỨC XA XƯA....

648 57 9
                                    

🎶🎶

Có con chuồn chuồn nhỏ

Đậu trên mũi 1 con cáo nhỏ

Cáo ta hắt xì mãi không thôi

Đưa tay cố bắt lấy chú chuồn chuồn nhỏ...

Nhưng chuồn chuồn ta lại nhanh hơn, bay đi mất!

🎶🎶

A Lạp Sa thấy Thái Anh suốt ngày cứ ngồi lẩm bẩm hát những câu kì lạ như vậy, lòng nàng lại lo lắng Thái Anh thật sự đã phát điên rồi sao? Nàng bước đến ngồi bên cạnh nàng ấy, Thái Anh thấy A Lạp Sa đi đến thì cười

"Lạp Sa tỷ...."

"Muội hát gì vậy?"

Một bài hát mà ngày xưa, Lệ Sa ngu ngốc kia hay hát để dỗ muội ngủ"

A Lạp Sa rưng rưng nước mắt

"Thái Anh!"

"Muội không sao"

Thái Anh giả vờ tươi cười

"Tỷ yên tâm, muội đã hứa với lòng sẽ không làm điều gì ngu ngốc nữa vì muội có cảm giác Lệ Sa vẫn còn sống, nàng ấy vẫn luôn dõi theo muội. Lạp Sa tỷ hôm nay cùng muội đến thăm một người được chứ?"

"Là ai?"

"Thái hậu..."

"Ừm... nhưng muội nhớ, muội phải thật bình tĩnh thì mới có thể an ủi được Thái hậu"

"Muội biết rồi"

Cả hai nhanh chóng đứng dậy cất bước đến Lãnh cung.

Nơi này vẫn cứ âm u, lạnh lẽo như trong trí nhớ của Thái Anh, nhưng liệu nó có lạnh lẽo được bằng trái tim nàng lúc này?

Ngày mà chôn cất Lệ Sa, nàng cũng không dám tham dự vì nàng rất sợ, nàng sợ không biết sẽ phải đối mặt như thế nào.

Ngay cả đến thăm Thái hậu nàng cũng không dám, vì nàng lại sợ nhìn thấy đôi mắt thập phần giống Lệ Sa kia, trái tim nàng sẽ đau đến chết mất. Chần chờ mãi hôm nay, nàng mới có dũng khí quyết định đến đây.

Nàng còn đang đứng trước cửa bần thần trước cổng thì cánh cửa phòng đã bậc mở. Thẩm ma ma bước ra ngoài cung kính cuối chào

"Hai vị mời vào trong, Thái hậu đã chờ rất lâu!"

Thái Anh ngạc nhiên, Thái hậu biết nàng nhất định sẽ đến đây sao? Không suy nghĩ thêm nữa, nàng bước nhanh vào.

Khương Mỹ Lam thần sắc mệt mỏi vì mất ngủ, thân hình tiều tụy ngồi ở trên giường, trông bà như đang có bệnh trong người vậy. Thấy hai nàng, Mỹ Lam tính gượng đứng dậy thì Thái Anh đã nhanh chóng tiến lại đỡ bà ngồi tựa vào giường....

Mỹ Lam bắt lấy tay của Thái Anh vỗ vỗ rồi kêu nàng cùng A Lạp Sa ngồi xuống hai chiếc ghế đã được đặt sẵn bên cạnh.

Bà nhìn hai nàng hiền từ, khó khăn mở miệng nói

"Ta rất cảm động vì cuối cùng con cũng chịu đến thăm ta, Thái Anh!"

[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ