"Khởi bẩm bệ hạ, Phác tiểu thư đây chỉ là do ngâm mình dưới nước quá lâu nên bị nhiễm lạnh thôi, thần sẽ đi hốt ít thuốc, tịnh dưỡng vài ngày sẽ khỏe!"
Ngự y cung kính chấp tay nói, Lệ Sa gật đầu
"Cao công công, tiễn ngự y đi"
"Tuân!"
Vương Tử San thấy ngự y rời khỏi lúc này mới bước vào phòng. Ánh mắt chứa đầy lo lắng nhìn Thái Anh, gương mặt nàng ấy nhợt nhạt vẫn đang nằm bất tỉnh trên giường.
"Nàng ấy có sao không?"
Lệ Sa đang đắp chăn lại cho Thái Anh ôn tồn đáp
"Nàng ấy chỉ cảm lạnh thôi! Chúng ta ra ngoài nói chuyện đừng phiền nàng ấy nghỉ ngơi"
.
.
.
.
.
.Bên trong Trúc đình
"Tử San, ta quên nói với ngươi chuyện nàng ấy lưu lại đây! Ta biết ngươi không thích gần nữ nhân, nhưng do ban đầu ta đã lỡ sắp xếp nàng ta ở Trúc đình viện mà vô tình quên mất đây là chỗ nghỉ của ngươi. Ngươi có thể rộng lượng tạm thời nhường cho nàng ấy được không? Ngày mai ta sẽ sắp xếp một điện phủ khác rộng rãi hơn cho ngươi"
Vương Tử San vẫn chăm chú lắng nghe không nói gì, tâm tư hắn đang suy tính điều gì đó. Bỗng khóe miệng hắn khẽ nhếch, hắn đáp
"Hoàng Thượng đã lên tiếng ta há không chấp nhận chứ. Ta thấy Hỏa viện kế bên Trúc đình viện này cũng được lắm, hay bệ hạ sắp xếp cho ta ở đó cũng được"
"Nhưng nơi đó ăn thông với Trúc đình viện, ngươi không phải nói không chung đụng nữ nhân sao? Ở bên đó chẳng khác gì ngươi ngày ngày chạm mặt nàng? Vả lại nơi đó nằm ngay hướng mặt trời mọc sẽ rất nóng"
"Ta hiểu tâm ý của bệ hạ nhưng bây giờ sắp sang đông rồi, ở đó trú đông cũng được, với cả không phải ta đã nói sao, ta có nhiều cái thay đổi mà hoàng thượng không biết đó thôi như chuyện bài xích nữ nhân ta cũng không còn gắt gao như trước nữa"
Lệ Sa khẽ cười
"Ngươi nói cũng phải! Nhưng ta nghe nói ngươi cùng Phác tiểu thư đây hình như hôm qua vừa có một trận đấu đá nhau cơ mà. Vậy không phải ngươi và nàng không thích nhau sao?"
"Tin tức của bệ hạ quả nhanh nhạy. Nhưng mà ai nói chúng ta đấu nhau? Chúng ta... trai tài gái sắc chỉ là đang "song kiếm hợp bích" tùy ý biểu diễn một màn vũ sáo độc nhất thiên hạ thôi"
Lệ Sa nghe đến đây bỗng chau mày, trong lòng nàng không biết vì sao nghe như vậy lại cảm thấy có phần không vui, cũng không biết vì đều gì. Nhưng nàng vẫn giữ cho bản thân bộ mặt vô cùng bình thản
"Nhưng ta vẫn thấy chuyện này...."
Vương Tử San bèn cắt lời
"Bệ hạ, ta chỉ xin một đình viện thôi cũng khó thế sao? Hay Phác tiểu thư này rất quan trọng trong lòng bệ hạ đây? Người sợ ta ở gần rồi sinh sự với nàng ta sao? Ta chưa bao giờ thấy bệ hạ lo lắng cho ai như vậy nha"
"Hahaha, ngươi thật khéo suy diễn ta chỉ là lo các ngươi ở gần nhau lại suốt ngày gây nhau, khi đó không phải ta cứ mãi đứng ra lo hòa giải mà nhọc thân ta sao? Thôi... được rồi, nếu ngươi muốn ở nơi đó thì cứ vậy đi. Lưu lại đến khi nào ngươi chán thì thôi... mà ta thấy lạ, ngươi có tướng phủ to đùng uy nghiêm vậy sao lại không về cứ thích ở lại hoàng cung của ta vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
FanfictionTác Phẩm: HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN! Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/216737680 Thể Loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Ngược Tâm, Nữ Phẫn Nam Trang, 16+, HE.... Couple Chính: Lạp Lệ Sa × Phác Thái Anh Trợ Diễn...