Thái Anh gõ cửa phòng hồi lâu vẫn không thấy đại ca mở cửa. Nàng khẽ gọi
"Đại ca!"
Vẫn không có tiếng trả lời.
Nàng lại gõ thêm vài tiếng nữa. Lúc này, một tiểu nhị trong khách điếm đi ngang qua thấy vậy mới nói
"Tiểu thư, vị công tử này đã xuống sân của khách điếm để uống rượu cùng các khách quan khác rồi"
"Ta biết rồi! Đa tạ..."
Thái Anh lại ôm cầm xuống bên dưới sân của khách điếm (khách điếm được xây hình chữ nhật và sảnh sân nằm ngay chính giữa)....
Nàng thấy đại ca mình ngồi uống rượu, nướng đồ ăn cùng với một đám vệ binh hộ tống. Thấy quá đông người nên nàng tính trở về phòng thì giọng của đại ca nàng đã vang lên sau lưng....
"Anh nhi"
Nàng xoay lại thì thấy đại ca đang đứng dậy bước nhanh đến chỗ nàng.
"Muội tìm ca hả, ban nãy đại ca cũng có tìm muội mà lúc đó muội đang tắm, mọi người đang nướng đồ ăn, đến đây cùng ăn đi"
"Nhưng mà ca, cha sẽ...."
Phác Minh An cười lớn, vỗ vai nàng
"Yên tâm đi, huynh biết tiểu thư khuê các như muội không được xuất đầu lộ diện nơi đông người nhưng huynh thấy thời buổi nào mà còn có luật lệ như vậy. Những gì nam nhân được, muội muội ta cũng được. Nào lại đây, ta sẽ không nói lại phụ thân đâu"
"Thật chứ?"
"Thật!"
"Vâng...."
Phác Thái Anh tươi cười, từ nhỏ quan niệm của nàng là nam nữ bình đẳng vì thế từ lâu tuy là nữ nhân, nhưng lúc nào nàng cũng muốn được như nam nhân vậy tự do tự tại thoải mái sống.
Đám vệ binh đang hào hứng nói cười thì thấy Thái Anh bước đến. Vẻ đẹp của nàng làm cho mọi thứ bỗng im bặt, không khí đang ồn ào ban nãy bỗng tắt hẳn, tất cả đều như đứng hình trước vẻ đẹp của nàng.
Minh An chán ngán lắc đầu, hắn sao không biết được bọn họ đang bị sắc đẹp của muội muội mình mê hoặc chứ. Từ nhỏ đến lớn hắn đã nhìn cảnh này đến ngán, hắn kéo tay Thái Anh đi đến, sau đó cốc đầu từng người một mắng
"Nè... các ngươi làm gì thấy muội muội ta như thấy yêu quái vậy? Không chào đón sao?"
Lúc này không khí mới vỡ òa, cả đám nhao nhao lên tranh giành...
"Phác tiểu thư, ngồi bên này nè..."
"Không, không Phác tiểu thư bên đây ta đã phủi sạch sẽ nè"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
FanficTác Phẩm: HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN! Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/216737680 Thể Loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Ngược Tâm, Nữ Phẫn Nam Trang, 16+, HE.... Couple Chính: Lạp Lệ Sa × Phác Thái Anh Trợ Diễn...