"Ngươi có tư cách gì làm hoàng đế, Lạp Lệ Sa? Trong tay ta có Long Ấn cùng quân hàm... ngươi...."
Lệ Sa đưa mắt, Cao công công hiểu ý giơ Long Ấn trên tay lên, lấy một con dao nhỏ cạo đi lớp đồng dẽo bên dưới để lộ ra ấn ký hình rồng, Trịnh Hải Nhân từ tốn giải thích...
"Thật ra đây là thành quả của ta nha, ta là thiên tài chế tạo đồ vật mà, ngươi không cảm thấy kích cỡ Long Ấn ban đầu bự hơn sao? Vì ta đã đắp một lớp đồng bên dưới Long Ấn để các ngươi lầm tưởng đây chính là giả. Đồng thời tạo ra một Long Ấn y hệt... để tránh bị người ta lấy cắp. Sao có phải rất giống không? Ta cũng tài lắm chứ bộ. Moanh ha ha"
"Ta không tin, các ngươi đều là lũ dối trá...."
Vương Tử San lười biếng đưa tay phóng ra một con dao nhỏ xẹt đến chỗ Long Ấn trên tay Lạp Kiến Minh khiến nó rớt xuống đất vỡ tan.
"Giờ thì tin rồi đó"
Tử San cười khinh khỉnh....
"Ta... ta vẫn còn quân hàm"
Lệ Sa mệt mỏi tựa đầu lên tay, đưa mắt nhìn Tuấn Khải. Tuấn Khải gật đầu rồi nhanh tay đoạt lấy quân hàm trong tay Triệu Lý Tư sau đó cầm một tách trà đổ vào quân hàm, tất cả chữ cùng dấu ấn đều bị phai nhòe
"Thấy chưa, quân hàm thật được dùng dao nhỏ để khắc, sau đó mới dùng loại mực thượng hạng nhất để viết lên nên mới giữ được lâu. Còn dấu ấn nếu là từ Long Ấn thật in ra chắc chắn sẽ không bay màu"
"Không... không ta không tin, ta không tin, ta mới là vương. Tại sao tại sao phụ hoàng lại thiên vị như vậy. Lạp Lệ Sa ngươi chỉ là nữ nhân có gì hơn ta chứ, tại sao tất cả mọi thứ tốt đẹp ngươi đều được hưởng? Ta không phục, ta muốn quyết đấu với ngươi"
Lệ Sa nhếch môi cười
"Được, để ngươi tâm phục khẩu phục...."
Nàng đập tay lên ngai vàng, dùng khinh công bay xuống chỗ Kiến Minh.
"Hôm nay ta với ngươi một đấu một, không ai được phép chen vào"
"Rõ!"
Lạp Kiến Minh cười tà
"Được, hôm nay ta sẽ cho các ngươi thấy ai mới có năng lực nắm ngôi vua"
Kiến Minh xòe chiếc phiến ra, xoay cán tay cầm. Trên quạt liền xuất những con dao nhỏ gắn trên từng nan quạt, hắn nhanh tay quét qua người Lệ Sa, Lệ Sa nhanh chóng tránh, tốc độ nhanh vô cùng... Thái Anh đứng bên hoảng sợ nắm chặt tay A Lạp Sa khiến A Lạp Sa nhăn mặt đau đớn
"Anh muội đừng khẩn trương, Lệ Sa tỷ võ công cao thâm mà"
Hai người cứ thế đấu hết mười chiêu, ai cũng thấy rõ Lệ Sa không tấn công mà là né đòn còn Kiến Minh thì cứ điên cuồng ra quyền mãnh liệt. Đến khi thấy thời cơ đã đến, Lệ Sa nhanh chóng sử dụng Long quyền một khắc sau đã đứng phía sau Kiến Minh tay bóp huyệt đạo trên cổ hắn.
Cả triều đều dậy sóng hoan hô, ngay cả các quan thần ngày thường liêm chính cũng rũ bỏ hình tượng mà nhảy lên vỗ tay tán thưởng... A Lạp Sa đứng bên cạnh ngưỡng mộ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
FanfictionTác Phẩm: HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN! Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/216737680 Thể Loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Ngược Tâm, Nữ Phẫn Nam Trang, 16+, HE.... Couple Chính: Lạp Lệ Sa × Phác Thái Anh Trợ Diễn...