Mọi người đang cùng nhau nói chuyện rôm rả chợt một tiếng tằng hắng cắt ngang. A Lạp Nha từ từ đứng dậy bước ra hướng Lệ Sa chắp tay.
"Bẩm hoàng thượng, lần này A Lạp Nha ta đến đây mục đích chính của chuyến đi này là để cầu thân cho ta và cho cả muội muội ta nhằm thắt chặt thêm mối giao hảo hai ban"
Lệ Sa thần sắc ngưng trọng nhìn không ra được tâm cơ, Vương Tử San thì cũng như Lệ Sa nhàn nhã uống rượu nhưng môi lại nhếch nở một nụ cười lạnh.
Bên dưới Phác Thiên Bá cùng Lý Ngọc Như nắm tay nhau siết chặt, họ cùng nhìn nhau đầy vẻ ái ngại.
Lệ Sa từ tốn hỏi
"Ý của Tam hoàng tử là?"
A Lạp Nha tươi cười nói
"Ta biết Đại Hán sẽ không chấp nhận được điều kiện hồ đồ mà ta sẽ trao đổi với bệ hạ đây. Nhưng ở A Lạp Thiên thì chuyện này chẳng có gì là lớn lao cả"
"Ngài cứ nói"
"Thật ra ngũ muội A Lạp Sa của ta từ lâu đã trao tơ lòng cho hoàng thượng, vả lại nàng cũng đã đến tuổi cập kê... nên ta cùng phụ hoàng cũng rất hy vọng nhìn thấy muội ấy lấy được người mình yêu và chung sống hạnh phúc đến già... cho nên ta nguyện ý thay mặt cha ta cùng Đại Hán ký kết hiệp ước trong vòng mười năm chỉ đổi lại, người phải lập ngũ muội ta làm Hoàng hậu!"
Cả triều đình bỗng dậy sóng dữ dội, vô số lời phản đối thốt lên...
"Sao có thể như thế được?"
"Hàm hồ, hoàng thượng cũng là nữ sao có thể phong một nữ tử làm hậu!"
"A Lạp Thiên thật là tham vọng quá cao"
"Đúng đúng quá sức hồ đồ, đúng là nước nghèo tri thức"
"Nhưng đổi lại hiệp ước mười năm đó, cái này cũng không phải không có lợi"
"Nhưng như vậy cũng thật không thể chấp nhận, nữ với nữ sao? Cái này sẽ gây ra trò cười cho thiên hạ mất!"
Lệ Sa sợ những lời bàn tán không tốt sẽ lọt vào tai của A Lạp Nha nên lạnh giọng nói
"Yên lặng!"
Lập tức mọi người đều im thin thít, nàng không nhanh không chậm đáp
"Được, ta đáp ứng ngươi!"
"Hoàng thượng vạn lần không được"
Liêu Trung Thành bước ra khuyên can, ông cũng là một đại thần luôn luôn trung thành với Đại Hán, ông chắp tay nói
"Bẩm hoàng thượng điều này không hợp với thuần phong mỹ tục chút nào"
Lệ Sa uể oải nói
"Có gì không hợp, ta cũng chỉ lập hậu chứ có làm gì hơn, khanh đang nghĩ gì vậy? Đây là chuyện riêng của trẫm vả lại lập hậu cũng tốt, có người thay ta cai quản hậu cung, giúp ta đỡ được phần nào gánh nặng, không phải sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
FanfictionTác Phẩm: HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN! Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/216737680 Thể Loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Ngược Tâm, Nữ Phẫn Nam Trang, 16+, HE.... Couple Chính: Lạp Lệ Sa × Phác Thái Anh Trợ Diễn...