Ngày trở về Thái Anh bồi hồi không thôi, những ngày sống ở Tây Vũ là những ngày mà nàng sẽ mãi mãi khắc sâu vào tâm trí mình! Nàng chỉ sợ khi về đến kinh thành, những lễ nghi tôn giáo sẽ đẩy nàng và Lệ Sa ra xa nhau hơn. Mà nàng cũng đoán rất đúng, nàng nào biết ngày trở về cung, là những ngày mà cả đời nàng cũng không thể nào quên được!
Hải Nhân cũng mang một vẻ buồn man mác, ở Tây Vũ này dù sao hắn vẫn không hề có bạn, nay lại vinh hạnh được làm bằng hữu với đệ nhất tài nữ mà hắn đã ngưỡng mộ từ lâu_Phác Thái Anh. Ấy vậy mà vui chưa bao lâu đã vội chia tay. Thái Anh biết tâm sự của hắn bèn đến gần an ủi
"Nè vui lên đi, đâu phải chúng ta không gặp lại nhau đâu... đợi mai mốt huynh lên kinh ứng thí, ta sẽ đích thân thiết đãi huynh thật lớn, còn dẫn huynh đi chơi khắp kinh thành nữa, thế nào?"
Mắt Hải Nhân bỗng sáng rỡ, cái gì chứ được đi chơi đối với hắn là vui lắm rồi, nay còn được nhị tiểu thư của Phác tể tướng tiếp đãi nữa thì còn gì bằng... cuộc đời hắn có Phác Thái Anh nàng làm bạn thật không bao giờ có thể buồn tẻ rồi!
"Muội hứa đó nha, đừng đến lúc đó rồi lại quên ta"
"Ta hứa, dù sao huynh cũng là ông mối lớn của ta mà"
"Nè... ta đã tác thành giúp muội, nhân duyên còn lại muội phải tự biết nắm giữ đó"
Thái Anh đỏ mặt đáp
"Tất nhiên rồi muội sẽ cố gắng để xứng đáng với nàng ấy! Muội sẽ cố gắng để có thể bên nàng ấy trọn đời!"
"Hảo! Đúng là bằng hữu của ta, thật có chí lớn! Hahahaha"
Lệ Sa nãy giờ đang căn dặn lại một số chuyện cho Tri Huyện Trịnh Hạo Thiên nhưng mắt vẫn liếc về phía Thái Anh không ngừng. Mặc dù cả hai đều đính chính bản thân không có gì nhưng nhìn thấy hai người đó nói cười vui vẻ như vậy, lòng nàng cũng không khỏi khó chịu.
Nàng tằng hắng một tiếng ra hiệu cho Thái Anh biết phải lên đường, Thái Anh vội đi lại bái biệt Tri Huyện đại nhân rồi cùng với Lệ Sa bước lên xe. Trịnh Hải Nhân vẫn đứng vẫy tay theo bóng dáng cổ xe, rồi la lớn
"Thái Anh, nhớ lời muội hứa đó!"
Sau khi vẫy tay xong với Hải Nhân, Thái Anh mới quay lại vào xe liền bắt gặp gương mặt tựa tranh vẽ của Lệ Sa đang sát gần nàng, nàng hết hồn la lớn
"Lệ Sa, nàng làm gì vậy? Hết hồn ta"
Lệ Sa không trả lời mà nằm xuống tựa đầu lên chân Thái Anh.....
"Nàng hứa gì với hắn vậy?"
Thái Anh cười, thì ra "đại ngốc" này vẫn còn ghen cơ đấy, đưa tay xoa huyệt thái dương cho Lệ Sa, nàng trả lời
"Ta hứa với huynh ấy khi nào huynh ấy lên kinh ứng thí sẽ tiếp đãi huynh ấy thật tốt, rồi dẫn huynh ấy đi chơi đó mà. Huynh ấy lớn rồi mà vẫn còn ham chơi lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
FanficTác Phẩm: HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN! Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/216737680 Thể Loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Ngược Tâm, Nữ Phẫn Nam Trang, 16+, HE.... Couple Chính: Lạp Lệ Sa × Phác Thái Anh Trợ Diễn...