Xuân hạ cứ thế êm đềm trôi qua, Phác Thái Anh mấy tháng nay sống rất bình lặng, không có Lạp Tú Nguyệt làm phiền quả nhiên vô cùng an bình cho đến đầu thu hôm nay, Tú Nguyệt đã được thả!
Thái Anh vừa từ Linh Long điện trở ra, thì bắt gặp Tú Nguyệt đang đứng trước điện, nàng mỉm cười bình thản chào, rồi lướt qua người Tú Nguyệt mà đi.
Sau đêm xuân nồng đó mấy tháng nay Lệ Sa và Thái Anh, bề ngoài thì như người xa lạ nhưng khi chỉ có hai người với nhau... thì cả hai cứ như một đôi chim uyên ương ân ân ái ái vậy!
Tú Nguyệt nắm tay siết chặt, nàng thì bị nhốt trong Lưu Linh điện chép phạt kinh thư, ả ta ở ngoài này thì nhân cơ hội tiếp cận hoàng tỷ, nàng tức giận đuổi theo Thái Anh hét lớn
"Phác Thái Anh, ả tiện nhân này.... đứng lại cho ta"
Thái Anh nhàn nhã dừng bước xoay qua nhìn Tú Nguyệt cười hỏi
"Công chúa, có gì căn dặn?"
Tú Nguyệt đi đến gần nàng giáng một bạt tai xuống mặt Thái Anh, nhưng lần này Thái Anh lại không hề đỡ mà mặc cho nàng tát.
Đúng lúc đó cánh cửa Linh Long điện bật mở, Lệ Sa bước đến gần Thái Anh, nhìn thấy năm dấu tay in trên gương mặt trắng nõn của nàng thì vô cùng đau lòng
"Nàng có sao không?"
Đôi mắt Thái Anh rưng rưng nước mắt
"Ta không sao. Công chúa, ta không hiểu đã làm gì phật ý người, mà người lại ra tay đánh ta?"
Lệ Sa thập phần giận dữ nhìn Tú Nguyệt
"Muội vừa được thả lại tính gây chuyện? Có phải vẫn chưa chép kinh đủ?"
"Thất tỷ... à không hoàng thượng, là do ả ta cố tình mê hoặc người, người đừng u mê vì ả"
Thái Anh gương mặt ủy khúc hướng Lệ Sa
"Hoàng thượng, rõ ràng ta chỉ vào họa dung cho người sao công chúa lại nói như vậy?"
"Ngươi...."
"Tú Nguyệt, muội tính tình ngày càng quá quắt, ta phạt muội chép thêm một tuần kinh thư!"
"Bệ hạ, tỷ...."
Tú Nguyệt thấy mình hết cách bèn giả vờ quỳ xụp xuống
"Bệ hạ tỷ tỷ, muội biết muội sai rồi"
Sau đó nàng hướng Thái Anh
"Phác họa sư, ta vì nông nổi nhất thời, xin người bỏ qua cho ta!"
Phác Thái Anh tươi cười....
"Bệ hạ, ta cũng không sao công chúa chỉ vì lo cho người thôi. Người bỏ qua cho nàng ấy đi"
"Được rồi! Muội được thả phải tu tâm dưỡng tính lại. Không được sân si trẻ con như vậy nữa, đứng lên đi"
"Tạ bệ hạ"
Tú Nguyệt đứng lên choàng tay Lệ Sa tươi cười
"Bệ hạ, ngươi ta bị nhốt mấy tháng nay người cũng không đến thăm, hôm nay phải cùng muội ăn một bữa đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN!
Fiksi PenggemarTác Phẩm: HOA DUYÊN CHỈ NỞ MỘT LẦN! Tác Giả: Ry Hoàng (RyHoang91) Cover: SY-Park Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/216737680 Thể Loại: Bách Hợp, Cổ Đại, Ngược Tâm, Nữ Phẫn Nam Trang, 16+, HE.... Couple Chính: Lạp Lệ Sa × Phác Thái Anh Trợ Diễn...