Mabilis lumipas ang tatlong araw. Sa wakas makakalabas na siya.
"Finally, we will going home," excited na sabi niya sabay yakap sa braso ng asawa.
Masayang ngumiti naman ito at hinalikan siya sa ulo.
"Mahihilo ka ba kapag nilagyan ko ng blind fold ang mga mata mo habang pauwi tayo?" Tanong ng asawa ng sila ay nasa kotse na.
"Hindi naman, why?"
Sumilay ang isang ngiti sa labi nito.
"I have a surprise kasi Love and from here you need to put this blindfold,"
"Surprise?!" Puno ng galak na anya. Para siyang bata na na excite.
Marahang tumawa ang asawa at pinisil ang kanyang pisngi.
"Mmm, your such an adorable deity,"
Hindi na kinailangan pang sabihin ulit ng asawa ang ilagay ang blindfold kusa na niya itong kinuha sa kamay nito at tinakip sa mga mata. May ngiti sa mga labi niyang inayos iyon at umupo ng maayos.
She heard Carl chuckled again. As the darkness consumed her eyes she feel the presence of her husband near her. Then she can feel that he is pulling her sit belt. She forget to put.
Naamoy niya panglalaking pabango nito.
"Mmm, you smell so good Love," she absently said and bit her lower lips.
"Uh huh," replied Carl.
The next thing she know. There is a soft lips touches hers. Even with the blindfold she still close her eyes and relish it. She always likes how her husband kiss her. Now she can differentiate it. He can make it gentle, playful, passionate, seductively and rough.
"Same as you Love,"he whisper.
Naramdaman niyang bumalik na ito sa kanyang upuan, nakaramdam siya ng panghihinayang. Oo gusto niya kung paano ito humalik pero wala ba siyang karapatang humiling ng mas mahabang halik dahil gumaling siya? She need a reward after all right?
And as if Carl can hear and feel what she want because she feel again his lips. It's not gentle as the first one. This one is what she waiting–what she wanted. His hunger on kissing her.
Nabuhay bigla ang mga dugo niya sa katawan hanggang sa mahina siyang napahalingling. Pinipigilan niya dahil alam niyang kapag gumawa siya ng kaunting ingay titigil na ito. Pero hindi niya talaga kaya at hindi nga siya nagkamali. Pareho silang naghabol ng hininga pagkatapos.
"Mmmm, that's what I am wanting for," she exclaimed.
She heard Carl laugh sexily.
"I know Love,"
Hinawakan nito ang kanyang kamay bago niya naramdaman na umusad na ang sasakyan. Masaya silang nakwentuhan. Pero mas nakakalamang si Carl sa pagkwekwento at ibang kasiyahan ang nadarama niya sa tuwing naririnig niya itong tumatawa.
"Malapit na tayo," pagkway sabi ni Carl.
"Talaga!" Excited na sabi niya. "I can't wait,"
"I hope you'll like it," sabi ng asawa sabay halik sa kamay niya.
"I like every little thing you do Love," and intertwined even more there hands.
Lumilipad na naman ang puso niya sa sinabi ng asawa. Lagi naman silang mag-uusap na dalawa pero may mga pagkakataon talaga na napakasimple lang ng sinasabi ni Isla sakanya pero lahat tumatagos sa kanyang puso.
'May ibig bang sabihin ang nararamdaman ko,'
"Love?" Pukas sakanya ng asawa.
"H-ha?!"
BINABASA MO ANG
III.HIS FORTUITOUS WIFE
RomanceAntheia Isla Amaryllis. Flexible, adventurous, outgoing, energetic, independent, compassionate and a very kind woman. She inted to live her life to the fullest without having someone to stick to her or having a relationship with men. She is 26 and s...