"Are you asleep?"rinig niyang tanong ng asawa.
"Mmm, not yet. Though I am bit sleepy,"
'Pero ang totoo hindi ako makatulog. Hindi ko alam kung ano magiging reaksyon ko sa kabaliwang ginawa ko!'
"Why?" Tanong niya.
"D-don't get me wrong Love, but w-where did y-you learn to do that thing," anito habang hinahawakan ang buhok niya.
Dati naman na niya iyong ginagawa pero parang ngayon nagdudulot iyon ng kakaiba sakanya.
"H-hindi mo ba nagustuhan,"mahinang tanong niya.
"I love it. Nagtataka lang ako why all of a sudden? Naka drugs ka ba—aray Love," reklamo nito at napatawa dahil kinurot niya ito sa tagiliran.
"Don't say like that," she said and pout.
"I am just kidding, curious lang ako,"
"Kanina, it's Gie Ann's idea--"
"So all along you all talking about it!?"
Marahan siyang tumango.
"Look at me," mahinang utos nito.
Mula sa pagkakahiga sa dibdib nito ay tumalima naman siya. Marahan nitong hinaplos ang kanyang pisngi at napapikit siya.
"W-why all of a sudden I feel different now from your touches?" Aniya at nagmulat ng mata. Nakitaan niya ng aliw ang mga mata ng asawa.
"What you mean different?"
"I f-feel that your palm is warm and e-even your body as I hug it,"
"How about this—" bigla itong pumaibabaw sakanya at hinalikan siya sa kanyang mga labi.
Mahina siyang napaungol
nang kabigin siya nito palapit. Inumpisahan nito ang paghalik ng marahan, nanunukso hanggang sa unti-unti nitong pinalalim. Isang halik na nag-aalab at mapahanap.Hindi
niya kaya ang matagalan na halik. Ito ang kauna-unahang pagkakataon na tumagal ang halik nito sakanyan ng ganoon kaya panay ang ungol niya para kahit papano makasagap ng hangin.Naramdaman niya ang mainit na palad ng asawa na naglalakbay sa tiyan niya pababa sa mga hita niya.
Hanggang sa tapusin nito ang halik at tumingin sakanya sa nag-aalab na tingin. Bumangon ito at tinanggal ang kanyang pangtaas na damit sunod ay ang kanyang maikling short. Ni wala siyang naging pagtutol. Nakatingin lang siya sa mata nito na hindi tinanggal ang pagkakatitig sakanya.
She is so bare in front of him now. Pinasadahan ng tingin ang asaawa ang kanyang kabuuan at tila lalong nag-apoy ang mga nito at hinalikan ng nagbabaga. Hubo't hubad na siya pero tila hindi niya alintana iyon dahil sa halik at haplos na iginagawad nito sa kanya at sa katawan niya.
She moaned when she felt Carl's kiss went down on her neck. Until she feel his hot mouth on her nipple causing her to closed her eyes, she allowed him to suck and lick her twin peak.
Pleasure is all on her body. If earlier she is hot. Now she is burning.
Wala ng makakapigil sa kanila dahil kahit siya ay ayaw mag protesta. Hindi niya kaya, hindi kaya ng isip at katawan niya.
She likes the way he touch her, gentle
yet rough. Pinipisil-pisil nito ang ibang parte ng katawan niya na may gigigil sa kanya pero gusto niya ang kakaibang dulot nun.Bahagya siyang napaliyad
at napahawak sa ulo ng asawa nang
maramdaman ang mahinang pagkagat nito sa kanyang nipple. Napaungol siya imbes masaktan ay nasarapan pa. Pinaikot-ikot nito ang mainit na dila sa kanyang nipple at sinipsip na parang gutom na sanggol.
Mas lalo siyang napaliyad ng maramdaman ang labi ng asawa na naglalakbay sa tiyan niya, pababa sa kanyang puson.
BINABASA MO ANG
III.HIS FORTUITOUS WIFE
RomanceAntheia Isla Amaryllis. Flexible, adventurous, outgoing, energetic, independent, compassionate and a very kind woman. She inted to live her life to the fullest without having someone to stick to her or having a relationship with men. She is 26 and s...