He is happy that Isla get along very well with his friends wives. She smile, laugh, blush and sometimes she look shy and embarrassed.
"I am wondering what your wife telling to my wife Kapriel," pagkway tanong niya sa kaibigan.
Nagkibit-balikat lang naman ang huli.
"Tsk, walangya. Hindi na maalis yang tingin mo sa asawa mo ah, kanina ka pa pasulyap-sulyap jan, " ngisi ni Josh.
"Loko mararanasan mo din ang ganito, antayin mo lang magiging ganyan ka din kay Tamar--"
"Uh huh? So does it mean nag-iiba na ang nararamdaman mo sakanya?" Ani Marro. Asawa ni Chandra.
"I think?"
"That's good," sagot naman ng nakangiting si Rosh. Asawa ni Snow. "Kami ang unang magsasaya kapag nangyaring nahulog ang loob mo sakanya ng tuluyan,"
All agree on what Rosh said.
"So what happen?" Pagkway tanong ni Josh kay Ed na siyang tumayo ng marinig na napasigaw ang mga asawa nila.
"Mmmm, my hon said it's just a simple girls talk," anito at umupo. "But sometimes that girl talk means something nasty, don't you think?"
"Maybe?" They replied except him and Josh.
"Really? Bakit parang iba ata nakikita ko? My wife seems shock or embarrassed. Your wife is definitely saying something," aniya kay Kapriel.
"At ano naman sana?" Tugon ng kaibigan.
"Mmm, like she is teaching her how to dance the teach me how to doggie perhaps?" Sabat ni Josh at nagtawanan ang lahat. "Gaya ng pagturo nito kay Radleigh remember?"
"Uh huh and believe me pre. It will be amazing," ngisi naman ni Ashton.
"Y-you think so?" Aniya at pilit linulunok ang alak na ininom.
"Well, if they are talking about that one, I think your Isla is safe but definitely your not," ngisi ni Ryker. Asawa ni Freya.
"Tang-ina pre, kung makapag react ka parang hindi niyo pa nagagawa ah," josh reacted.
Umiling siya.
"Hindi nga!" Gulat na sabi ng mga ito.
"Mga pre, paano ko yun gagawin kung kinikilala pa namin ang isa't-isa,"
"At yung sa loob ng kotse bakit ganun ang posisyon niyo kung ganu?!" Tudyo ni Ashton.
"W-well that one she is just happy to learn that this will be our new house, wala pa talagang nangyayari sa amin,"
"At kailan ka pa naging santo?" Puna ni Kapriel na kinatawa ng lahat.
"Ngayon--"
"Talaga lang ha? Eh maski nga kay Laila na first love at mahal na mahal mo wala pang isang linggo nahuli na namin kayo hubo't hubad! Kay Isla pa kaya? Eh expert ka pa naman sa sex with strangers," kantyaw ni Ashton.
"Mmm, maybe because he just respect Isla. And as I can see, she is not ready on that part yet," ani Ed at napatango siya.
"Respect his ass--"
"Hindi bat ganyan ka din naman kay Rad noon," putol ni Rosh sa sinasabi ni Ashton.
"Yeah but that is because I like her that time already and as far as I can, I really respect her so much-wait- don't tell me, you falling for her!" Tanong sakanya ni Ashton.
Napatikhim siya. Lumingon kay Isla tsaka hinarap ang mga kaibigan.
"Actually I don't know yet. Madami siyang nabago sa akin. Madami siyang ginawa na siya lang ang nakagawa noon but instead of getting mad I actually like it. At noong nagkasakit siya kinabahan din ako ng sobra--"
BINABASA MO ANG
III.HIS FORTUITOUS WIFE
RomanceAntheia Isla Amaryllis. Flexible, adventurous, outgoing, energetic, independent, compassionate and a very kind woman. She inted to live her life to the fullest without having someone to stick to her or having a relationship with men. She is 26 and s...