Tiểu sử về các nhân vật.

58 13 0
                                    

Tiểu sử về Ishida Yoshida:

Anh sống trong cô nhi từ rất nhỏ, anh rất trầm tính ít nói và luôn tạo khoảng cách với mọi người. Anh luôn trốn tránh các hoạt động ngoại khóa. Từ nhỏ, đã có tính tự lập, tự giải quyết mọi chuyện không dựa dẫn vào bất kì ai. Tự mình trau dồi kiến thức trên nhiều lĩnh vực như: Khoa học tự nhiên, khoa học kinh tế-Xã hội, nấu ằn và y học... Anh chưa hề có bạn cho đến năm học cấp hai. Anh đã dọn ra sống riêng và anh đã có một người bạn thân là Kishimoto Nishikawa. Ban đầu, anh hơi bối rối và cảm thấy hơi phiền một chút nhưng dần dần anh cũng quen và kết bạn với Nishikawa. Từ lúc đó anh dần mở lòng hơn một chút. Từ sau khi họ đi làm việc chung công ty, anh cũng đã làm quen với một vài đồng nghiệp khác nhờ có sự giúp đỡ của Nishikawa. Anh từ một con người trầm tính ít nói thành một con người cởi mở hơn. Đặc biệt, tính cách của anh thay đổi sau khi nhận nuôi Sakura.

Tiểu sử Hikari Sakura:

Cha mẹ cô đã mất trong một chuyến công tác xa ở Osaka để lại một mình cô bé năm 7 tuổi. Bảy năm sau, cô lén ra khỏi cô nhi viện để đi tìm bố mẹ của mình nhưng cô vẫn chưa biết bố mẹ mình đã mất. Cô đi lang thang trên đường và được một người đàn ông bắt về. Ông ta là một kẻ bợm nhậu và nghiện ma túy hằng ngày luôn đánh đập cô và bắt cô đi ăn xin để đem tiền về cho hắn. Nhưng trong một lần cô chạy thoát đã gặp được Yoshida và Nishikawa. Cả hai người đã cứu sống cô và Yoshida đã cho cô một cuộc sống mới. Một cuộc sống dễ chịu và hạnh phúc, không phải chịu chuỗi ngày bị hành hạ. Nhưng cô bé vẫn ám ảnh bởi bóng ma quá khứ nhưng sau đó cũng nhanh chóng vuợt qua nhờ sự giúp đỡ của Yoshida. Sakura dần dần cũng có tình cảm với anh.

Tiểu sử Kishimoto Nishikawa:

Anh sinh ra trong một gia đình khá giả. Bố mẹ anh là người khá nghiêm khắc với việc dạy dỗ con cái nhưng cũng rất vui tính và thân thiện. Do được dạy dỗ kĩ càng nên anh sống rất có nề nếp. Và anh cũng được tự lập năm 18 tuổi. Bố mẹ của Nishikawa đối xử rất tốt với Yoshida. Bố mẹ của Nishikawa đánh giá Yoshida là một con người rất trưởng thành và có trách nhiệm. Nishikawa là con người cởi mở thân thiện nên rất dễ làm quen và kết bạn với mọi người. Tuy cả hai người tính cách trái ngược nhau. Một người ngoài lạnh trong nóng, còn một người nóng cả ngoài lẫn bên trong. Nhưng cả hai hợp tác và làm việc rất ăn ý với nhau. Rất tâm đằu y hợp khi nói chuyện.

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ