Chương 2 tập 18:Kì nghỉ đông

10 6 0
                                    

Sau giờ học, Sakura đi theo chỉ dẫn của cậu ta ở sau sân trường dưới một gốc cây anh đào. Đây là nơi rất mát mẻ và trải dài một hàng cây anh đào rất đẹp vào mùa xuân, nhóm Sakura vào giờ ra chơi thường đi ngang qua đây. Nhưng bây giờ đang vào mùa đông hàng cây khẳng khiu và trơ trọi. Từ xa, Sakura đã thấy cậu ta ở đó. Có vẻ đã đợi Sakura rất lâu, thấy cô bước tới Kinoe vui vẻ vẫy tay chào Sakura. Cô bước đến đối diện nhẹ cúi đầu nói.

"Chào cậu Shizuo Kinoe. Không biết cậu gọi mình đến đây có chuyện gì không?"

"Mình cảm ơn cậu Hikari vì cậu đã đến đây. Hôm nay mình gọi cậu đến đây là để cảm ơn cậu."

Nghe nói đến đó, Sakura hơi ngỡ ngàng một chút. Cô nghiêng đầu thắc mắc cảm thấy khó hiểu.

"Cảm ơn chuyện gì thế cậu? Tớ không hiểu lắm."

"À, đó là vì cậu đã nhường lại cơ hội thi cho tớ. Tớ thực sự rất biết ơn cậu vì điều đó."

"À, ra là chuyện đó. Không có gì đâu, cậu đừng bận tâm. Chẳng qua là mình không thích mà thôi. Nếu không có chuyện gì nữa thì mình xin phép về nha."

Sakura tính ra về thì bị Kinoe giữ lại.

"Khoan đã! Còn một chuyện nữa."

"Chuyện gì nữa thế cậu?"

"Thật ra, mình từ lâu... Đã thực sự vô cùng thích cậu. Cậu có thể đồng ý làm bạn gái của tớ được không?"

"Biết ngay mà."

Từ đằng xa 4 người nhóm Mina đồng thanh nói. Họ biết trước chuyện này nên mới đi theo vì muốn biết nam thần của trường thật sự là người như thế nào. Vì quan tâm đến Sakura nên họ muốn biết người cô quen là người xấu hay người tốt. Tất cả cũng chỉ nghe cậu qua lời kể chứ chưa biết thực sự là người như thế nào. Một phần vì lo cô gặp nguy hiểm như lần trước. Để phòng trường hợp họ đã chuẩn bị điện thoại gọi cho Yoshida bất cứ lúc nào. Còn Mina thì quay phim làm chứng cứ nếu có chuyện bất trắc.

"Tình cảm của cậu thì mình hiểu rồi. Nhưng mình xin phép từ chối."

Sakura lịch sự nhẹ nhàng trả lời.

"Tại sao chứ? Không lẽ mình có chỗ nào không tốt à?"

"Không phải thế đâu. Nhưng thực sự bây giờ mình chưa muốn yêu ai cả. Thành thật xin lỗi cậu nhé."

"Nhưng mà mình không muốn từ bỏ cậu. Mình thực sự rất thích cậu mà."

Kinoe cương quyết nắm chặt lấy tay Sakura là cho cô hơi đau. Cô bắt đầu hơi nhăn mặt và cảm thấy khó chịu.

"Tớ đã nói rồi mà. Tớ hiểu tình cảm của cậu nhưng tớ thực sự chưa muốn yêu ai cả."

"Nhưng nếu có yêu thì trong lòng mình chỉ có mình anh ấy. Chỉ duy nhất anh ấy là người mà mình yêu."

Trong lòng cô thầm nghĩ lên hình ảnh của Yoshida. Người mà cô không chỉ con là anh trai mà là người cô coi như là một người con trai. Tình cảm cô dành cho anh vốn từ lâu đã vượt quá tình cảm gia đình rồi. Mong muốn tình yêu của mình sẽ đơm hoa kết trái là điều quá xa vời đối với Sakura và thậm chí chưa từng nghĩ đến.

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ