Chương 1 tập 8: Sakura bị bắt cóc

15 9 0
                                    

Hiện giờ, Yoshida và Nishikawa đã chuẩn bị trang phục chỉnh tề để đi đến công ty đối tác để kí kết hợp đồng. Sakura cũng mặc trang phục khá là đẹp khác với thường ngày. Cô mặc một chiếc quần jean màu xanh dương cùng với áo sơ mi, bên ngoài khoác thêm chiếc áo khoác mày xanh dương nhạt. Nhìn cô trông rất là thời trang và vô cùng cuốn hút

"Ừm, nhìn em đẹp lắm. Trông rất hợp với em."

Yoshida nhẹ xoa đầu Sakura. Yoshida là người khá ít vốn từ ngoài từ hợp và đẹp ra thì anh không biết phải khen thế nào tiếp. Anh vốn đâu phải là kiểu người hay khen ngợi người khác trừ khi thật sự cần thiết. Đối với anh, lời khen giống như là một kiểu cho người khác động lực vậy.

" Vâng, cảm ơn anh ạ."

"Ừm, đúng là đẹp thật đấy."
Nishikawa cảm thán khen ngợi

" Vâng, em cảm anh Nishikawa nhiều nha."

Cô vui vẻ đáp

"Bây giờ, chúng ta đi thôi nào. Sakura em chịu khó đợi bọn anh ở quán nước bên cạnh công ty nha. Nhớ ở yên đó, có gì thì cứ gọi tụi anh. Xong việc bọn anh sẽ qua đó liền."

" Vâng ạ."-Sakura.

Cả ba người ra khỏi khách sạn, Yoshida dắt tay Sakura rảo bước trên con phố tấp nập người qua lại. Washington nhộn nhịp tấp nập người qua lại không khác Tokyo là mấy. Cũng có khá nhiều xe cô qua lại. Ngoài ra còn có nhiều người tập thể dục và đạp xe khi bọn họ đi qua công viên lớn của thành phố. Trên đường đi, Yoshida có cảm giác khá lạ. Đôi lúc, anh quay lại đằng sau nhìn xung quanh.

"Chuyện gì vậy, Yoshida."

" À không, tôi cảm thấy hình như có ai đó đang theo dõi tụi mình."

"Chắc là cậu tưởng tượng ra thôi."

" Ừm... Em cũng có cảm giác đó nha. Nhưng chắc do em cảm thấy hơi lo lắng thôi nha."
Sakura cảm thấy hơi bất an

"Chắc ánh mắt của người đi đường vô tình nhìn tụi mình đó mà. Chắc do lần đầu thấy người Nhật và bên cạnh cậu có một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp như vậy thì thử hỏi coi người ta không nhìn mới lạ."

"Ểh...?"
Sakura hơi đỏ mặt khi nghe lời nhận xét của Nishikawa.

"Mong là thế."
Yoshida nói thế nhưng trong lòng khá lo lắng. Anh có linh cảm sắp có chuyện gì rất xấu sắp xảy ra.

"Cái cảm giác gì đây? Khó chịu quá đi. Mong rằng chỉ là linh cảm, chỉ là linh cảm thôi nhưng..."

Từ trước đến nay, thứ được gọi là linh cảm. Giác quan thứ 6 của Yoshida rất là nhạy bén. Có một lần anh đang đi trong sân trường tự nhiên cảm thấy phía trước có gì đó nguy hiểm sắp xảy ra. Anh ngay lập tức dừng bước thì quả nhiên một từ đâu bay đến chỗ anh sắp đi qua. Một lần khác, cùng Nishikawa đi học về thì anh cứu Nishikawa khi cậu suýt bị xe tải tông khi qua đường. Chính vì vậy, anh không thôi lo nghĩ về chuyện sắp xảy ra.

Khi đến nơi, anh đưa cho Sakura một ít tiền để cho em ấy vào quán nước ngay cạnh công ty, còn hai người thì vào công ty. Cả hai theo hướng dẫn của nhân viên mời lên phòng chờ.

Hạnh phúc của em là khi gặp được anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ