Cuối cùng họ cũng đáp xuống sân bay một cách thuận lợi. Cơ trưởng được đưa vào bệnh viện ngay lập tức và may mắn giữ được tính mạng nhờ sơ cứu kịp thời. Hiện tại thì anh nói với Nishikawa và Lani về khách sạn trước, còn Yoshida sẽ phải ở lại sân bay với cảnh sát để giải quyết một số chuyện.
Còn về phía các hành khách thì đã được phen thót tim như vừa từ địa ngục trở về. Họ vui sướng báo tin về cho người nhà của mình. Một số người viết bài đăng lên mạng đã may mắn thoát khỏi tay tử thần.
Khách sạn mà nhóm Yoshida đặt trước trùng hợp là trường của Sakura cũng đặt chỗ ở đây. Đây là một khách sạn mang phong cách truyền thống Nhật. Ngoài ra, còn có suối nước nóng rất nổi tiếng ở đây. Sakura rất mong chờ được tắm ở Hokkaido này. Sau khi được xếp phòng xong, nhóm Sakura nhanh chóng cất hành lý và nhìn xung quanh phòng.
Đây là một căn phòng theo phong cách truyền thống Nhật Bản. Theo những gì Sakura đọc thì nó được thành lập vào năm 1818 và qua 6 đời thế hệ của một gia đình.
Phòng có phần trần nhà làm bằng gỗ, màn giấy và chiếu cùng ván sàn, phòng của Sakura có view hướng ra phía khu vườn mang phong cách phương đông. Ở giữa phòng có một chiếc bàn thấp cùng với bốn tấm nệm xung quanh bàn. Chỗ ngủ thì ở phòng ngay bên cạnh phòng khách rộng khoảng 10 tấm chiếu tatami. Bây giờ, mọi người đang ngồi quanh bàn trò chuyện với nhau trong lúc chờ giáo viên thông báo lịch trình sinh hoạt.
"Aa, đã quá đi mất. Cuối cùng cũng đến nơi sau khi trải qua bao nguy hiểm. Tớ tưởng mình chết chắc rồi chứ." - Lily thoải mái nói khi nhớ lại chuyên đó.
"Trông cậu thoải mái nhỉ Lily, cứ như chuyện đó chưa từng xảy ra nhỉ. Mà công nhận thót tim thật." - Mina.
"Tớ cứ tưởng tim mình ngừng đập luôn rồi chứ." - Aoi rùng mình khi nói về chuyện đó.
"Mà nhờ sau chuyện này chúng ta cũng có trải nghiệm mới. Mém nữa thành trải nghiệm cuối cùng rồi. Haha..." - Suzuno vui vẻ cười khanh khách.
"À mà nè Sakura?" - Mina
"Hửm? Chuyện gì thế Mina?" - Sakura hỏi
"Lúc máy bay đang rung lắc? Tớ có thấy cậu rời đi khoảng một lúc. Khi ấy cậu đi đâu thế?" - Mina.
"À, khi đó tớ đang sơ cứu cho cơ trưởng máy bay. Ông ấy bị nhồi máu cơ tim." - Sakura.
Nghe Sakura kể xong, mọi người lập tức sửng sốt. Không tin nổi vào tai mình, cả nhóm tròn xoe mắt nhìn Sakura với vẻ không tin nổi. Nhìn thấy ánh mắt kinh ngạc của mọi người làm cho cô hơi sợ một chút. Lúc này, Lily mới cất giọng nói.
"Tớ có nghe lộn không? Cậu nói cơ trưởng bị nhồi máu cơ tim ngay giữa lúc bay?" - Lily
"Ừ, đúng là thế." - Sakura đáp rất là thản nhiên.
"Vậy... Vậy lúc đó? Người lái máy bay là ai, không lẽ là cơ phó chăng?" - Aoi hỏi với vẻ khá lúng túng.
"Không, theo những gì tớ nghe từ tiếp viên cơ phó có kinh nghiệm non nớt nên không thể lái máy bay. Thế vào vị trí cơ trưởng thì tớ biết người đó là ai." - Sakura.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh phúc của em là khi gặp được anh
RomanceCâu chuyện kể về Ishida Yoshida và Hikari Sakura - hai nhân vật chính với hai khung cảnh hoàn toàn khác nhau. Với quá khứ mồ côi, Yoshida đối mặt với những cảm xúc khó hiểu khi phải dọn đến sống ở nhà riêng sau khi rời cô nhi viện. Trong khi đó, Sak...