Sáng hôm sau, cả Sakura và Yoshida đã thay đồ xong xuôi và chuẩn bị đến chỗ hẹn với Suzuno, bạn mới làm quen với Sakura. Yoshida lúc nào cũng ra ngoài với vẻ ngoài vô cùng lịch sự, còn Sakura cũng ăn mặc vô cùng kín đáo và tránh để lộ quá nhiều chỗ nhạy cảm trên cơ thể của mình khi ra ngoài. Yoshida hôm nay mặc một chiếc áo màu dài tay màu vàng cùng với một chiếc quần tây màu xanh đen làm toát lên sự điềm tĩnh của anb. Còn Sakura thì mặc một cái áo sơ mi trắng ngắn tay cùng với chiếc quần jean màu xanh làm cho toát lên sự thanh lịch và gọn gàng. Đúng như tính cách của cô.
Cả hai nhanh chóng đến chỗ hẹn mà Suzuno đang chờ. Từ đằng xa, Suzuno thấy Yoshida và Sakura đang đi đến vẫy tay ra hiệu cho hai người. Hôm nay, cô cũng ăn mặc một cách rất thời trang và xinh đẹp. Cô mặc áo phông trắng với chiếc váy denim màu hồng dài tới đầu gối tạo nên sự xinh đẹp vốn có của cô ngày càng nổi bật hơn. Suzuno đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng để gây sự chú ý với Yoshida. Trong trường cũng có rất nhiều người muốn hẹn hò với cô, nhưng nam sinh có vẻ chú ý đến Sakura nhiều hơn vì cô có vẻ ngoài xinh đẹp trội hơn Suzuno và mái tóc màu trắng đặc biệt xinh đẹp của Sakura cũng là điểm thu hút với các nam sinh khác.
“Chào cậu, Sakura. Cậu đến sớm thế.”
“Ừ, chào cậu Suzuno. Xin lỗi vì đã để cậu chờ lâu nhé.”
“Ừm, không sao đâu. Còn anh này là... ”
“À, tớ xin giới thiệu lại nhé. Anh ấy là Ishida Yoshida là anh trai của tớ, người mà cậu muốn gặp đó.”
Sakura vui vẻ giới thiệu.
“Ừ, cảm ơn cậu nhiều nhé. Chào anh, em là Hanano Suzuno, rất vui vì được làm quen với anh.”
Suzuno vui vẻ cúi đầu chào Yoshida một cách thật duyên dáng để thu hút anh. Yoshida cũng thể hiện sự thanh lịch của mình đáp lại lời chào của cô.
“Chào em, anh là Yoshida. Rất vui được gặp em.”
Yoshida đưa tay ra muốn bắt tay với cô. Suzuno cũng khá bất ngờ nhưng cô cũng ngại ngùng bắt tay với anh. Sau đó, cả ba người cùng đi tìm một quán nước để cùng nhau trò chuyện. Sakura đi đằng sau cô chỉ im lặng lắng nghe cuộc nói chuyện giữa Yoshida và Suzuno. Thấy hai người cười cười nói nói vui vẻ làm cho trong lòng của Sakura vô cùng khó chịu.
Cô không biết nói gì và cũng không cách nào chen vào cuộc nói chuyện giữa họ nên chỉ biết im lặng đi theo hai người đó. Sau đó, họ đến một quán nước lớn ở giữa đường phố. Đó hôm nay là thứ 7 cuối tuần nên quán cũng rất đông khách. Nhóm của Yoshida đi lên tầng và ngồi ở một chỗ khá thoáng gần ngay ban công. Sakura ngồi ngay cạnh Yoshida, còn Suzuno ngồi đối diện anh. Sau khi Order nước khoảng tầm 5 phút sau nước đã được đem ra bàn. Của Yoshida uống là cà phê đen, Suzuno và Sakura là hai ly cà phê sữa.
“Nói chuyện với anh vui thật đấy, nhờ vậy em mới biết em với anh có nhiều điểm chung thật.”
Suzuno vui vẻ nói với Yoshida.
“Phải nhỉ. Về cả thể loại nhạc và sở thích thì hai ta cũng khá tương đồng. Sakura cũng thế, đúng không em?”
Yoshida bắt chuyện với Sakura vì anh thấy khá lo lắng vì thấy nãy giờ gương mặt Sakura hơi kì lạ. Hôm nay Yoshida cảm thấy Sakura ít nói hơn bình thường, gương mặt thì khá là lo lắng khi nhìn anh và Suzuno. Nên anh mới cố bắt chuyện với Sakura mong tâm trạng của con bé sẽ tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh phúc của em là khi gặp được anh
RomanceCâu chuyện kể về Ishida Yoshida và Hikari Sakura - hai nhân vật chính với hai khung cảnh hoàn toàn khác nhau. Với quá khứ mồ côi, Yoshida đối mặt với những cảm xúc khó hiểu khi phải dọn đến sống ở nhà riêng sau khi rời cô nhi viện. Trong khi đó, Sak...